ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จับสลาก 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อไหร่ ยังไง? รู้ครบจบที่นี่

จับสลาก 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อไหร่ ยังไง? รู้ครบจบที่นี่

Posted 17/12/2018 by goal.com

ศึกชิงจ้าวยุโรปเดินทางมาสู่รอบน็อคเอาท์ ใครจะได้พบกับใครในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเงื่อนไขต่าง ๆ ในการประกบคู่ เรารวมมาไว้ที่นี่

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่มจบลงแล้ว ทีมฟอร์มแรงอย่างลิเวอร์พูล, สเปอร์ส ผ่านเข้ามาพร้อมกับทีมระดับยักษ์ยุโรปอย่างเรอัล มาดริด แชมป์เก่า, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค

จากนี้จะเป็นการจับสลากประกบคู่ว่าใครจะได้พบกันในเกมน็อคเอาท์ไป-กลับ ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย โกล รวบรวมทุกข้อมูลที่คุณต้องรู้เอาไว้ที่นี่

การจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะจัดตอนไหน?

การจับสลากประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2018 เวลา 18:00 น. โดยจะมีการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายด้วยในงานเดียวกัน

โดยงานจับสลากจะมีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โถจับสลาก แชมเปี้ยนส์ลีก 16 ทีมสุดท้าย และเงื่อนไขต่าง ๆ

ในรอบน็อคเอาท์ ทีมจะเล่นกันในระบบเหย้าเยือน ไปจนกว่าจะได้คู่ชิงชนะเลิศ

ในการจับสลากประกบคู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมป์กลุ่มทั้งแปดจะเป็นทีมวาง จับสลากประกบคู่กับทีมรองแชมป์กลุ่ม โดยตัวเองจะได้เล่นเป็นทีมเหย้าในนัดที่สอง

ทีมจากกลุ่มเดียวกันหรือประเทศเดียวกัน จะไม่ถูกจับมาเจอกันในรอบนี้ แต่จะสามารถพบกันได้ในรอบแปดทีมสุดท้ายเป็นต้นไป

ทีมแชมป์กลุ่มจะได้เล่นเป็นทีมเยือนในเลกแรก แข่งขันวันที่ 12/13 และ 19/20 กุมภาพันธ์ จากนั้นกลับมาเล่นเป็นทีมเหย้าในนัดที่สอง แข่งขันวันที่ 5/6 และ 12/13 มีนาคม

ติดตามชมการจับสลากประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมอย่างไร?

Goal Thailand จะทำการถ่ายทอดสดทางทวิตเตอร์ @goal_th ส่วนยูฟ่าจะทำการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม เริ่มแข่งเมื่อไหร่?

เลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะแข่งขันกันในคืนวันที่ 12/13 และ 19/20 กุมภาพันธ์ ส่วนเลกสองจะเล่นกันในคืนวันที่ 5/6 และ 12/13 มีนาคม

แชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิง แข่งที่ไหน เมื่อไหร่?

เกมนัดชิงชนะเลิศจะเล่นกันในวันที่ 1 มิถุนายน 2019 ที่สนาม วานด้า เมโทรโปลิตาโน กรุงมาดริด สนามเหย้าแห่งใหม่ของแอตเลติโก มาดริด

ทีมที่ได้สถานะ 'เจ้าบ้าน' จะมีสิทธิ์สวมชุดเหย้าในเกมนี้ โดยจะมีการจับสลากอีกครั้งหลังการจับสลากประกบคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนแซวกระจาย!ไฟลไลนี่แม่นผิดจุดกดเต็มข้อบอลพุ่งหาจนท.ซะงั้น
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงได้แย่จนถึงขนาดโค้งไปหาเจ้าหน้าที่สนาม ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ทีมของเขาออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ถึงสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ ไม่ขอพูดเรื่องลุ้นแชมป์ และเรื่อง แมนฯ ซิตี้ ขอโฟกัสเต็มที่กับทีมตัวเอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกตอนนี้ไม่ขอพูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ และเรื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะอยู่ในเส้นทางที่ดีเอามากๆ ที่จะกระชากถ้วยแชมป์จากทีมเรือใบสีฟ้าได้ก็ตาม
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "หงส์เฮ "แดงเดือด"...เซอร์ดาน ชากีรี่ รับบทฮีโร่หลังลงมาสำรองกดสองตุง ช่วย "หงส์แดง" เปิดบ้านสอนเชิงบอลให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แซงกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้งแถมรักษาสถิติไร้พ่ายในลีก 17 นัดติดต่อกัน พร้อมกับทิ้งอริผีแดงที่รั้งอันดับ 6 ถึง 19 แต้ม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »