ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ได้โม้!มูเผยคำพูดเดเคอาถึง2ประตูชากีรี่

ไม่ได้โม้!มูเผยคำพูดเดเคอาถึง2ประตูชากีรี่

Posted 18/12/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคำพูด ดาบิด เด เคอา ขณะอยู่ในห้องแต่งตัวหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูลว่า เขามั่นคงมั่นใจสามารถป้องกันสองจังหวะทองคำฝังเพชรจากการยิงของ เซอร์ดาน ชากีรี่ ได้สบายๆ หากบอลไม่เปลี่ยนทิศจากการแฉลบแนวรับ "ผีแดง"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เปิดปากบอกเองในห้องแต่งตัวว่าสามารถป้องกัน 2 ประตูที่ เซอร์ดาน ชากีรี่ ยิงได้แบบสบายๆ หากบอลไม่แฉลบแนวรับของ "ปีศาจแดง" ในแมตช์แพ้ยับ ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผีแดง" โดน "เดอะ เร้ดส์" กดหัวจนแทบไม่ได้โผล่ออกมาจากฝั่งของตัวเองเลยในช่วงครึ่งหลัง แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังสามารถต้านทานเกมบุกราวพายุของเจ้าบ้านได้ จนกระทั่งกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ส่ง ชากีรี่ ลงสนาม และก็ไม่ผิดหวังเมื่อ จอมทัพทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตะบันสองประตูนำทีมคว่ำคู่อริตลอดกาลได้สบายอุรา

จังหวะแรกที่ ชากีรี่ ทำประตูบอลไปแฉลบ แอชลี่ย์ ยัง ขณะที่จังหวะที่สองบอลไปโดน เอริก ไบยี่ โดยทั้งสองประตูนี้ เด เคอา โวสนั่นกับเพื่อนร่วมทีมว่าตนสามารถป้องกันได้สบายๆ หากวิถีของบอลไม่เปลี่ยนจากเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคน "ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่มันยากจะทำใจที่ต้องเสียสองประตูในช่วงเวลาที่เราเสีย และแนวทางที่พวกเขาได้ประตูด้วย"

"ดาบิด บอกในห้องแต่งตัวว่าบอล 2 จังหวะนั้นมันง่ายดายสำหรับเขามากๆ และเพราะบอลเปลี่ยนทิศ ทำให้เขาไม่มีโอกาสป้องกัน ถ้าคุณอยากพูดเกี่ยวกับเรื่องโชคดี คุณต้องพูดถึงประตูที่สองกับสามที่พวกเขาได้" อดีตนายใหญ่เชลซี, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »