ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตะไล่โค้ช ?! พอล อินซ์ ชี้ชัด แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลเพื่อรอวัน น้ามู โดนปลด

เตะไล่โค้ช ?! พอล อินซ์ ชี้ชัด แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลเพื่อรอวัน น้ามู โดนปลด

Posted 18/12/2018 by kapook

พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยู และลิเวอร์พูล ออกมาชี้ชัด ๆ ว่า ตอนนี้เหล่านักเตะแมนยูต่างไม่มีใจจะเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไปแล้ว เพราะเท่าที่เห็นเหมือนจะเป็นการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เพื่อรอวันที่ น้ามู จะโดนไล่ออกเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561

หลังจบเกมแดงเดือดที่ แมนยู บุกออกไปโดน ลิเวอร์พูล สอนบอลแบบหมดทางสู้ 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดนไล่ออกเสียที เพราะว่าอยู่ไปก็มีแต่จะทำให้ผลงานของทีมแย่ลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งเรื่องนี้ทาง พอล อินซ์ มองว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่เหล่านักเตะไม่มีใจให้เจ้านายของเขาอีกต่อไปแล้ว

"ผมเข้าใจว่าเมื่อผลงานของทีมออกมาแย่แบบนี้ ผู้คนต่างก็ออกมาตั้งคำถามว่ากุนซือสมควรจะต้องออกมารับผิดชอบกับผลงานเหล่านี้ไหม แต่ถ้าเอาจริง ๆ ผมคิดว่าเราต้องมองไปที่พวกนักเตะด้วย" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

"ตอนนี้คุณต้องดูว่าพวกนักเตะของแมนยูนั้นแคร์สโมสรมากแค่ไหน ? ทุ่มเทให้สโมสรมากแค่ไหนต่างหากล่ะ ในฐานะที่ผมเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ผมบอกได้เลยว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่ตอนนี้คือการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เท่านั้น เพื่อรอว่าเมือไหร่เจ้านายของเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเสียที"

"เพราะด้วยคุณภาพของพวกเขาทุกคนนั้นมันไม่ได้แสดงออกมาเลยว่าเล่นได้อย่างเต็มที่ตามที่โค้ชไว้วางใจ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด... แมนยู รอตะเพิด มูรินโญ่ หากปิ๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเซฟเงิน 6 ล้านปอนด์
    สื่อในเกาะอังกฤษอย่าง dailyrecord.co.uk ได้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ แมนยู กำลังวางแผนที่จะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างสุดห่วยในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งออกไปโดนลิเวอร์พูลยำเละคาแอนฟิลด์มา ทว่าที่บอร์ดบริหารกำลังรอเวลาในการไล่ออกนั้นก็เพื่อเซฟเงินในคลังสโมสรให้มากที่สุด
  • เคียงข้างเมสซี! 2 แข้งหงส์ผงาดติดทีมยอดเยี่ยมยุโรปหลังขยี้ผีจมดิน
    สื่อดังแดนมักกะโรนีจัดทีมยอดเยี่ยมยุโรปประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฎว่ามี สองแข้งจากหงส์แดงลิเวอร์พูลติดด้วย
  • ซิตี้ใสเหลือเกิน!วิเคราะห์4ทีมผู้ดีรอบ16ทีมชปล.
    ทราบกันไปแล้วกับผลการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีไปเมื่อช่วงหัวค่ำวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหากโฟกัสไปที่ 4 สโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเห็นได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานเบากว่าเพื่อน เมื่อได้ ชาลเก้ 04 มาเป็นคู่แข่ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฟาดแข้งกันมาในศึก "แดงเดือด" เมื่อคืนวันอาทิตย์ ต่างเจองานสุดหินทั้งคู่ ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่เบา เพราะต้องดวลกับจ่าฝูง บุนเดสลีกา อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • ทนดีกว่า ! 3 เหตุผลที่แมนยูไม่ปลดมูรินโญ่กลางซีซั่น
    แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างจะย่ำแย่เพราะอันดับในตารางลีกอยู่ที่ 6 มีเพียง 29 คะแนน และมีหลายกระแสเรียกร้องให้บอร์ดบริหารสั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นการด่วนก่อนที่ความย่ำแย่จะกลายเป็นไฟลามทุ่งจนมอดไหม้ไม่เหลืออะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »