ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด

ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด

Posted 18/12/2018 by kapook

สโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที เซเรีย อา ตกเป็นข่าววางแผนยืมตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561

ป็อกบา มีปัญหากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างหนักในฤดูกาลนี้ และเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" โดยก่อนเกมแดงเดือดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 "น้ามู" ได้ให้สัมภาษณ์ทำนองว่า เขาจะไม่ส่งนักเตะลงสนามเป็นตัวจริงจนกว่า มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม จะแสดงออกถึงความทุ่มเทมากกว่านี้

ขณะที่มีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่า ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจดึงตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยเฉพาะทัพ "ม้าลาย" ที่อยากได้ แข้งวัย 25 ปี กลับไปคุมแดนกลางให้กับทีมอีกครั้ง

ล่าสุดมีรายงานว่า "ยูเว่" อาศัยจังหวะที่ ป็อกบา กำลังมีรอยร้าวกับ มูรินโญ่ ผุดแผนเด็ดเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ แมนยู ในการยืมตัวป็อกบา ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม ซึ่งเป็นสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด

อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่า ป็อกบา กำลังคิดหนักในการเลือกกลับไปซบอก ยูเวนตุส หรืออดทนรอดูสถานการณ์ของ มูรินโญ่ ที่มีโอกาสถูกปลดออกจากการเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตะไล่โค้ช ?! พอล อินซ์ ชี้ชัด แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลเพื่อรอวัน น้ามู โดนปลด
    พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยู และลิเวอร์พูล ออกมาชี้ชัด ๆ ว่า ตอนนี้เหล่านักเตะแมนยูต่างไม่มีใจจะเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไปแล้ว เพราะเท่าที่เห็นเหมือนจะเป็นการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เพื่อรอวันที่ น้ามู จะโดนไล่ออกเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • สื่อปูด... แมนยู รอตะเพิด มูรินโญ่ หากปิ๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเซฟเงิน 6 ล้านปอนด์
    สื่อในเกาะอังกฤษอย่าง dailyrecord.co.uk ได้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ แมนยู กำลังวางแผนที่จะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างสุดห่วยในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งออกไปโดนลิเวอร์พูลยำเละคาแอนฟิลด์มา ทว่าที่บอร์ดบริหารกำลังรอเวลาในการไล่ออกนั้นก็เพื่อเซฟเงินในคลังสโมสรให้มากที่สุด
  • เคียงข้างเมสซี! 2 แข้งหงส์ผงาดติดทีมยอดเยี่ยมยุโรปหลังขยี้ผีจมดิน
    สื่อดังแดนมักกะโรนีจัดทีมยอดเยี่ยมยุโรปประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฎว่ามี สองแข้งจากหงส์แดงลิเวอร์พูลติดด้วย
  • ซิตี้ใสเหลือเกิน!วิเคราะห์4ทีมผู้ดีรอบ16ทีมชปล.
    ทราบกันไปแล้วกับผลการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีไปเมื่อช่วงหัวค่ำวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหากโฟกัสไปที่ 4 สโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเห็นได้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานเบากว่าเพื่อน เมื่อได้ ชาลเก้ 04 มาเป็นคู่แข่ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฟาดแข้งกันมาในศึก "แดงเดือด" เมื่อคืนวันอาทิตย์ ต่างเจองานสุดหินทั้งคู่ ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่เบา เพราะต้องดวลกับจ่าฝูง บุนเดสลีกา อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »