ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติมินิลีกทีมท็อป 6 แมนซิดีสุด ทีมบ๊วยไร้ชัย

เปิดสถิติมินิลีกทีมท็อป 6 แมนซิดีสุด ทีมบ๊วยไร้ชัย

Posted 18/12/2018 by siamsport

แม้ตามตารางอันดับคะแนนปัจจุบัน แมนฯซิตี้ จะอยู่อันดับที่ 2 มี 44 ตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน ทว่าหากนับตารางที่ทีมท็อปซิกซ์ เจอกันเองปรากฎว่า เรือใบสีฟ้า มีสถิติดีที่สุด ขณะที่ทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนฯยูไนเต็ด รั้งบ๊วย โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะจากใครได้เลย

ทีมท็อปซิกซ์ ดังกล่าว ประกอบไปด้วย ลิเวอร์พูล, แมนฯซิตี้, สเปอร์ส, เชลซี, อาร์เซน่อล และแมนฯยูไนเต็ด โดยแต่ละทีม ต่างเจอกันในช่วงครึ่งซีซั่นแรกครบหมดแล้ว

ทีมอันดับหนึ่งที่เก็บตามจากบิ๊กทีมด้วยกันเองมากที่สุดคือ แมนฯซิตี้ ได้ไป 10 คะแนน โดยสามารถเก็บชัยได้ถึงสามเกม จากชัยชนะเหนืออาร์เซน่อล 2-0, ชนะสเปอร์ส 1-0 และ แมนฯยูไนเต็ด 3-1 ส่วนอีกสองเกม เสมอลิเวอร์พูล 0-0 และแพ้เชลซี 0-2

ขณะที่ทีมอันดับสองคือ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมเดียวไม่แพ้ใคร เก็บได้ 9 คะแนน โดยเก็บชัยได้สองเกมจากการชนะสเปอร์ส 2-1 และ แมนฯยูไนเต็ด 3-1 ส่วนผลเสมออีกสามเกม ได้แก่ เสมอเชลซี 1-1, เสมอแมนซิตี้ 0-0 และเสมอ อาร์เซน่อล 1-1

อันดับอื่นๆไล่เรียงตามลำดับ คือ อันดับสาม เชลซี ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 8 คะแนน อันดับ 4 สเปอร์ส ชนะ 2 แพ้ 3 มี 6 คะแนน อันดับ 5 อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 5 คะแนน

ส่วนแมนฯยูไนเต็ดของโชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งแพ้ต่อลิเวอร์พูล 1-3 ในศึกแดงเดือด กลายเป็นทีมที่ยังไม่สามารถคว้าชัยเหนือทีมอื่นในกลุ่มเดียวกันได้เลย โดยเสมอ2 และ แพ้ถึง 3 อีกทั้งยังมีลูกได้-เสีย ติดลบ 7 ด้วยกัน

ตารางคะแนนในกลุ่มบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีกที่พบกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11แข้งตัวจริงแดงเดือด! ใครไม่คู่ควร กับ แมนยู มากที่สุด?
    "จริงอยู่ว่าการมานั่งวิจารณ์นักเตะตรงนี้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมกล้าพูดเลยว่านักเตะหลายคนที่ลงเล่นในวันนี้ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว"
  • “ฟานไดค์” เผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม “แมนฯยู” รั้งฝูงต่อไป
    "เวอร์จิล ฟานไดค์" แนวรับมาดร็อกเกอร์เพื่อชีวิตของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งฝูงต่อไป...
  • คิดงั้นจริงอ่ะ ?? โธมัส ทูเคิ่ล รับ บุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืองานสุดหิน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่เปแอสเช ยอมรับว่า การที่ต้องเจอกับ แมนยู ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอะไรที่หินสุด ๆ เพราะว่าทีมปีศาจแดงเจนการการแข่งขันรายการนี้มาก ๆ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นกุนซือที่เก๋ามาก ๆ เช่นกัน ทว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังเชื่อว่าทีมของเขาสุดท้ายจะสามารถผ่านไปได้ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด
    สโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที เซเรีย อา ตกเป็นข่าววางแผนยืมตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »