ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วอริกซ์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทยประเดิมบู๊เอเชี่ยนคัพ

วอริกซ์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทยประเดิมบู๊เอเชี่ยนคัพ

Posted 18/12/2018 by siamsport

"วอริกซ์" เปิดตัวชุดแข่งทีมฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2019 3 สี 3 แบบ "น้ำเงิน , แดง , ขาว" ชูคอนเซ็ปต์ "Now or Never" ปลุกพลังศรัทธาคนไทยทั้งประเทศลุกขึ้นสู้เตรียมรับศึกใหญ่ระดับเอเชีย "เอเชี่ยนคัพ 2019" จัดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทุกช่องทางของ "วอริกซ์"

เมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2561 เวลา 14.00 น. ณ ลานโครงการสเตเดี้ยมวัน ซอยจุฬาฯ 4 บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ การออกแบบการผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย ประจำปี 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Now or Never" ปลุกพลังนักเตะและแฟนบอลทีมชาติไทยเตรียมพร้อมสู้ศึกใหญ่ระดับเอเชีย

ภายในงานได้มีนักฟุตบอลร่วมเดินแบบ นำโดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฉัตรชัย บุตรพรหม , สิโรจน์ ฉัตรทอง และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา รวมทั้งนักฟุตซอลทีมชาติไทย ได้แก่ คฑาวุธ หาญคำภา และปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ ร่วมด้วย เจ้าพ่อฮิปฮอบเมืองไทย "เวย์ ไทเทเนี่ยม" มาร่วมสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวเพลง "Now or Never" โดยมีสื่อมวลชนจากทุกแขนงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

คุณวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย วอริกซ์มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำภารกิจที่สำคัญนี้ และขอเดินหน้าเปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำปี 2019 ในคอนเซ็ปต์ "Now or Never" ที่เป็นเหมือนกับการประกาศพลังศรัทธาของคนไทยว่าเราจะไม่ยอมล้มตลอดไป แต่จะลุกขึ้นสู้ใหม่ไปด้วยกัน"

"โดยชุดแข่งทีมชาติไทยปี 2019 จะใช้สีน้ำเงินเป็นชุดแข่งเหย้า สีแดงเป็นชุดแข่งเยือน สีขาวเป็นชุดแข่งที่ 3 ส่วนชุดผู้รักษาประตูประกอบไปด้วย สีเขียวเข้ม , สีเขียวอ่อน , สีเทา และสีม่วง โดยเรายึดรูปแบบและโมเดลตามแบบสากลที่หลายประเทศและหลายทีมชั้นนำทั่วโลกใช้ โดยทำชุดแข่งออกเป็น 3 แบบได้แก่ ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ , ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งปีนี้มีความพิเศษมากกว่าเดิมตรงที่ชุดแข่งทั้ง 3 แบบถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์เดียวกัน ตอกย้ำการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวทั้งนักเตะและแฟนบอลทั่วประเทศ"

 

สำหรับชุดแข่งขันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2019 สำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) จำหน่ายในราคา 999 บาท และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) จำหน่ายในราคา 399 บาท เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้พร้อมทั่วประเทศ ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์

ส่วนชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ  (Warrix Player Jersey) จำหน่ายในราคา 1,999 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเช่นกัน แต่มีจำหน่ายเฉพาะที่ "ฟอร์ต วอริกซ์" โครงการสเตเดี้ยมวัน เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »