ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์แพ้แล้ว! กลัดบัคทุบเนิร์นแบร์กจี้เสือเหลือง 6 แต้ม

ดอร์ทมุนด์แพ้แล้ว! กลัดบัคทุบเนิร์นแบร์กจี้เสือเหลือง 6 แต้ม

Posted 19/12/2018 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอันต้องพ่ายแพ้เกมแรกในลีกจนได้ หลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น ดุสเซลดอร์ฟ ทีมท้ายตารางบดเอาชนะไปได้ 2-1 ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ฟอร์มยังแรงไล่อัด เนิร์นแบร์ก 2-2 เก็บสามแต้มไล่จี้ ดอร์ทมุนด์ หรือแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

    ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 เมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ คู่ที่พลิกล็อคที่สุดคือ "จ่าฝูง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่วันนี้เล่นกันไม่ค่อยออก บุกไปพ่ายเจ้าถิ่น ดุสเซลดอร์ฟ ทีมท้ายตารางแบบหวุดหวิด 1-2 โดยเจ้าถิ่นได้สองประตูขึ้นนำไปก่อนในช่วง 45 นาทีแรกจาก โดดี้ ลูเคบากิโอ้ และยีน ซิมเมอร์ ขณะที่ "เสือเหลือง" มาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงท้ายเกม นาที 81 จาก ปาโก อัลกาแซร์ แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกพ่าย ดุสเซลดอร์ฟ 1-2 ส่งผลให้แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล

    ขณะที่รองจ่าฝูงอย่าง มึนเช่นกลัดบัค ยังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเปิดรังรับการมาเยือนของ เนิร์นแบร์ก ซึ่งผลปรากฎว่า "สิงห์หนุ่ม" เอาชนะไปได้อย่างสบาย 2-0 แม้ว่าช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก ธอร์กกาน อาซาร์ จะยิงจุดโทษพลาดทำให้เสมอในช่วง 45 นาทีแรก 0-0

    แต่ อาซาร์ ก็มาแก้ตัวได้ในครึ่งเวลาหลัง นาที 47 จากจังหวะที่ อาซาร์ วิ่งมาแทร็ปอินเข้าไปง่ายๆ ก่อนจะมาได้ประตูที่ 2 จาก อลาสซาน เพลอา ในนาที 81 จบเกม กลัดบัค เปิดบ้านบดเอาชนะเนิร์นแบร์กไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมไล่จี้กดดัน "เสือเหลือง" ที่แพ้นัดแรกเหลือแค่ 6 คะแนนเท่านั้น

    ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้ โวล์ฟสบวร์ก ชนะ สตุ๊ดการ์ท 2-0 และแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทำได้แค่เสมอกับ เอาก์สบวร์ก 2-2

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองดุ!ดอร์ทมุนด์จัดเต็มส่งอัลกาเซร์บุกขย้ำดุสเซลดอร์ฟ
    ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินยึดจ่าฝูงอันดับสองถึง 9 คะแนน การจัดทัพพร้อมรบมี ปาโก้ อัลกาเซร์ ค้ำหอกล่าสกอร์ ส่วนทาง ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล กุนซือ ดุสเซลดอร์ฟ เจองานหนักหลังพึ่งขยับขึ้นมาอยู่ที่ 16 มี รูเว่น เฮนนิงส์ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 18 ธ.ค. นี้
  • จับตา5บิ๊กดีลช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
    เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ต้องจับตามองในการย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. หลังเป็นข่าวมะรุมมะตุ้มกับทีมใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส
  • ดอร์ทมุนด์เชือดไฟร์บวร์กนำฝูงโด่ง,บาเยิร์นหืด"นาบรี้"เบิ้ลดับเบรเมน
    ''เสือเหลือง'' ของ ลูเซียง ฟาฟร์ ยังรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นหลังเปิดบ้านเชือด ไฟร์บวร์ก 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน ยืดสถิติไร้พ่ายในเกมลีก ส่วนทาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หืดจับเหลือเกิน ก่อนได้ แซร์จ นาบรี้ ซัดสองประตูพาทีมบุกเฉือน เบรเมน 2-1 รั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 9 คะแนน ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สงครามต่อจาก เมสซี่ vs โรนัลโด้! 2 แข้งที่อาจชิงชัยกันดุเดือดในวงการลูกหนัง
    ถ้าถามว่าตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา 2 นักเตะคนไหนที่เป็นคู่แข่งขับเคี่ยวกันดุเดือดที่สุดแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าคู่ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส คือคู่ที่โผล่มาเป็นลำดับแรกในหัวของหลายคน หลังจากที่ทั้งคู่ต่างก็มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมพอๆ กัน และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »