ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยเละ!! เผยมูลค่าความเสียหายที่ ปีศาจแดง ต้องชดใช้หลังปลด น้ามู พ้นตำแหน่ง

รวยเละ!! เผยมูลค่าความเสียหายที่ ปีศาจแดง ต้องชดใช้หลังปลด น้ามู พ้นตำแหน่ง

Posted 19/12/2018 by mthai

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่ง ผู้จัดการทีม ไปสดๆร้อนๆ ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” ต้องเสียเงินค่าชดเชยจากการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ไปมากอยู่พอสมควร

โดยรายงานล่าสุดจาก Daily Mail เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้รับเงินค่าชดเชยที่โดนไล่ออกครั้งนี้เป็นมูลค่าสูงถึง 22.5 ล้านปอนด์ เนื่องจากพาทีมทำเงื่อนไขตามสัญญาด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ น็อคเอาท์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังเหลือสัญญาในการคุมทีมอีกถึง 2 ปีครึ่งด้วยกัน

ปัจจุบัน “ปีศาจแดง” รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งตามเงื่อนไขของสัญญาระบุว่า ถ้าหาก กุนซือวัย 55 ปี ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า จะทำให้ มูรินโญ่ ได้รับค่าชดเชยจากการโดนไล่ออก(หลังจบฤดูกาล) ที่เม็ดเงินมูลค่า 18 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าทำการสั่งจ่าย 22.5 ล้านปอนด์ เพื่อแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังพาทีมพ่ายให้กับทีมคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล ไปแบบหมดรูป 1-3 ในนัดที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2016 โดยพาทีมลงเล่นไปทั้งหมด 144 นัด ชนะ84 เสมอ32 และแพ้28 เกม พร้อมกับคว้าแชมป์มาครอง 3 รายการ ได้แก่ ลีก คัพ(2016/17), คอมมิวนิตี้ ชิลด์(2016) และยูโรป้า ลีก(2016/17)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์
    อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการเปแอสเช ยืนยันด้วยตัวเองว่า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์ ได้แจ้งกับเขาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอน เพราะว่าต้องการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าแข้งจอมห้าวจะหลุดออกจากทีมชุดใหญ่ไปแบบไม่มีกำหนด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • เปิดสถิติมินิลีกทีมท็อป 6 แมนซิดีสุด ทีมบ๊วยไร้ชัย
    แม้ตามตารางอันดับคะแนนปัจจุบัน แมนฯซิตี้ จะอยู่อันดับที่ 2 มี 44 ตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน ทว่าหากนับตารางที่ทีมท็อปซิกซ์ เจอกันเองปรากฎว่า เรือใบสีฟ้า มีสถิติดีที่สุด ขณะที่ทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนฯยูไนเต็ด รั้งบ๊วย โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะจากใครได้เลย
  • 11แข้งตัวจริงแดงเดือด! ใครไม่คู่ควร กับ แมนยู มากที่สุด?
    "จริงอยู่ว่าการมานั่งวิจารณ์นักเตะตรงนี้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมกล้าพูดเลยว่านักเตะหลายคนที่ลงเล่นในวันนี้ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว"
  • “ฟานไดค์” เผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม “แมนฯยู” รั้งฝูงต่อไป
    "เวอร์จิล ฟานไดค์" แนวรับมาดร็อกเกอร์เพื่อชีวิตของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งฝูงต่อไป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »