ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ เนวิลล์ เผยกุนซือที่ตนคิดว่าเหมาะสมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สุดแล้วในเวลานี้

แกรี่ เนวิลล์ เผยกุนซือที่ตนคิดว่าเหมาะสมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สุดแล้วในเวลานี้

Posted 19/12/2018 by mthai

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เหมาะสมที่สุดแล้วที่จะเข้ารับตำแหน่งกับทีมปีศาจแดงในตอนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ เซ่นผลงานย่ำแย่ แต่ก็ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาว่าจะให้ใครมาคุมทีมแทนไม่ว่าจะเป็นแบบชั่วคราวหรือถาวรก็ตาม และท่ามกลางการคาดเดาต่างๆ นานา เนวิลล์ ก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ด้วย

“ผมเคยบอกเอาไว้ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อนแล้วว่าผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนต่อไปควรจะต้องเป็น โปเช็ตติโน่” อดีตฟูลแบ็คกัปตันทีมปีศาจแดงกล่าว

“เมื่อคุณมองไปยังคุณค่าของความเป็น ยูไนเต็ด คุณจะเห็นมันในตัว โปเช็ตติโน่ ที่เชื่อมั่นในพวกผู้เล่นหนุ่ม ทั้งที่ เซาแธมป์ตัน และที่ ท็อตแน่ม นอกจากนี้ก็ยังเป็นเรื่องของสไตล์การเล่นด้วย ผมโชคดีเพียงพอที่เคยได้ไปชมการซ้อมของ ท็อตแน่ม อยู่ 2-3 วัน และสำหรับผมแล้ว ผมมีความรู้สึกว่านี่แหละคือผู้ท้าชิงตำแหน่งในฝันเลย”

“จากมุมมองของผม พวกเขาต้องการใครสักคนที่สามารถทำทีมได้โดยมี 3 กุญแจสำคัญ นั่นก็คือการให้การสนับสนุนผู้เล่นเยาวชน, ทำทีมเล่นด้วยความบันเทิง และคว้าชัยชนะได้ในแต่ละแมตช์”

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับทีมไก่เดือยทองไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จึงอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงตัวเขามาคุมทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวยเละ!! เผยมูลค่าความเสียหายที่ ปีศาจแดง ต้องชดใช้หลังปลด น้ามู พ้นตำแหน่ง
    หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่ง ผู้จัดการทีม ไปสดๆร้อนๆ ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” ต้องเสียเงินค่าชดเชยจากการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ไปมากอยู่พอสมควร
  • หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์
    อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการเปแอสเช ยืนยันด้วยตัวเองว่า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์ ได้แจ้งกับเขาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอน เพราะว่าต้องการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าแข้งจอมห้าวจะหลุดออกจากทีมชุดใหญ่ไปแบบไม่มีกำหนด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • เปิดสถิติมินิลีกทีมท็อป 6 แมนซิดีสุด ทีมบ๊วยไร้ชัย
    แม้ตามตารางอันดับคะแนนปัจจุบัน แมนฯซิตี้ จะอยู่อันดับที่ 2 มี 44 ตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน ทว่าหากนับตารางที่ทีมท็อปซิกซ์ เจอกันเองปรากฎว่า เรือใบสีฟ้า มีสถิติดีที่สุด ขณะที่ทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนฯยูไนเต็ด รั้งบ๊วย โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะจากใครได้เลย
  • 11แข้งตัวจริงแดงเดือด! ใครไม่คู่ควร กับ แมนยู มากที่สุด?
    "จริงอยู่ว่าการมานั่งวิจารณ์นักเตะตรงนี้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมกล้าพูดเลยว่านักเตะหลายคนที่ลงเล่นในวันนี้ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »