ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดอนาคต "คลอปป์" เตรียมจับ 3 แข้งหงส์แดงขายมกราคมนี้

หมดอนาคต "คลอปป์" เตรียมจับ 3 แข้งหงส์แดงขายมกราคมนี้

Posted 20/12/2018 by ไทยรัฐ

มีการเปิดเผยว่า 3 นักเตะตัวสำรองของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจโดนขายออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวปีหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรางานวันที่ 19 ธ.ค. ว่า the4thofficial รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจขาย 3 แข้งตัวสำรองออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้

โดยรายแรกของ “อัลแบร์โต โมเรโน” แบ็กซ้ายตัวสำรอง ซึ่งเจ้าตัวมีความกระสันที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม โดยมีทีมจากสเปนให้ความสนใจ

รายที่สองคือ อดัม ลัลลานา กองกลางจอมม้วน หลังจากมีฟอร์มที่ไม่ดีนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา และตอนนี้เขาก็เป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งหากใครสนใจ หงส์แดง ก็พร้อมที่จะขายในเดือนหน้า

คนสุดท้ายคือ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกชาวเซอร์เบีย รายนี้หนักกว่าเพื่อนถูก เยอร์เกน คลอปป์ ดองไม่ใส่ชื่อให้เขาลงสนามในพรีเมียร์ลีกรวมถึงบอลยุโรป และเดือนหน้าก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะแยกทางกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ แฮตทริก!! เปิดสถิติ 3 ความพ่ายแพ้ของ มูรินโญ่ ที่มีต่อ JK ก่อนโดนไล่ออก
    ถือเป็นอีกหนึ่งสถิติที่น่าเหลือเชื่อสำหรับการโดนไล่ออกของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนประกาศปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ “ปีศาจแดง” หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยเฉพาะเกมนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล แบบไร้ทางสู้ด้วยสกอร์ 1-3
  • หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์
    อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการเปแอสเช ยืนยันด้วยตัวเองว่า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์ ได้แจ้งกับเขาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอน เพราะว่าต้องการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าแข้งจอมห้าวจะหลุดออกจากทีมชุดใหญ่ไปแบบไม่มีกำหนด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • เปิดสถิติมินิลีกทีมท็อป 6 แมนซิดีสุด ทีมบ๊วยไร้ชัย
    แม้ตามตารางอันดับคะแนนปัจจุบัน แมนฯซิตี้ จะอยู่อันดับที่ 2 มี 44 ตามหลังลิเวอร์พูล จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน ทว่าหากนับตารางที่ทีมท็อปซิกซ์ เจอกันเองปรากฎว่า เรือใบสีฟ้า มีสถิติดีที่สุด ขณะที่ทีมเพื่อนบ้านอย่าง แมนฯยูไนเต็ด รั้งบ๊วย โดยไม่สามารถเก็บชัยชนะจากใครได้เลย
  • 11แข้งตัวจริงแดงเดือด! ใครไม่คู่ควร กับ แมนยู มากที่สุด?
    "จริงอยู่ว่าการมานั่งวิจารณ์นักเตะตรงนี้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมกล้าพูดเลยว่านักเตะหลายคนที่ลงเล่นในวันนี้ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »