ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดมุมเซ็กซี่ "เทีย เดอะเฟซ" นางแบบหุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ

เปิดมุมเซ็กซี่ "เทีย เดอะเฟซ" นางแบบหุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ

Posted 22/12/2018 by Sanook

ส่องความเซ็กซี่ เทีย ลี่ หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ เทีย เดอะเฟซ สาวน้อยหน้าใส ความสามารถไม่ธรรมดา หนึ่งในผู้แข่งขัน The Face ที่โดดเด่นตั้งแต่ในรายการ จนปัจจุบันเธอมีผลงานทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ให้ได้ติดตามกันตลอด

สำหรับ เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ ในอดีตเธอสามารถคว้าตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2555 มีงานโฆษณามาแล้วหลายต่อหลายชิ้น ผ่านผลงานโกอินเตอร์ โดยรับบทนางเอก ในซีรีส์ต่างประเทศ Halfworlds ซีซั่น 2 นอกจากนี้ ในปี 2556 เธอได้เป็น 1 ใน 16 ของผู้เข้าแข่งขันที่ได้เข้าร่วมในรายการ Asia's Next Top Model  ฤดูกาลที่ 2 อีกด้วย

 

ด้านรายการ The Face เทีย เป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Thailand 3 ซึ่งเธอทำผลงานได้โดดเด่น จนใน The Face Thailand Season 4 All Stars  เธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ทะลุถึงรอบ Final Walk

สาวน้อยลูกครึ่งไทย -อเมริกัน คนนี้จะสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์แค่ไหนไปชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เมย์ สิรินทร์” รีเทิร์นเซ็กซี่เต็มสูบ บนปกนิตยสาร RUSH
    จากกระแสการตอบรับที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้น ทำให้นักแสดงสาวหมวยสุดเซ็กซี่ จากวิกหมอชิต สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ ไม่ลังเลที่จะกลับมาเซ็กซี่สุดร้อนแรง เป็นของขวัญส่งท้ายปี บนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับเดือนธันวาคม 2561
  • คนสวยสายสตรองระดับอินเตอร์สื่อกิมจิซูฮก"รยูเซบี"เธอมีดีเหลือเฟือ
    จัดว่าเป็นคนสวยสายสตรองอีกคนของวงการสาวงามแดนกิมจิ รยู เซบี เพิ่งจะไปเป็นนางแบบปก แม็กคิว (MAXQ) นิตยสารสุขภาพสำหรับท่านชาย ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2018 มาหมาดๆ ภายหลังสร้างชื่อลือชาจากการเดินทางไปประกวด มัสเซิ่ลมาเนีย ลาสเวกัส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ (Musclemania Las Vegas World Championships) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซาธ์ พอยต์ นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ธงชาติไทยโบกสะบัด! "อุ้ม-กัญญาภัคร" ทำได้คว้าแชมป์เพาะกายโลก 2018 (อัลบั้ม)
    ''อุ้ม'' กัญญาภัคร ศิริพรรค นักเพาะกายหญิงทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้ง หลังสามารถคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกครั้งที่ 10 ที่ห้องล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • มัดรวมความเซ็กซี่ สามสาวบันนี่ปี 2018
    โดยปกติ ในแต่ละเดือน นิตยสาร Playboy Thailand จะมีเซ็ต Bunny ที่ถูกกำหนดให้ลงในคอลัมน์ทีละคน แต่ครั้งนี้พิเศษออกไปกว่าทุกครั้ง เพราะฉบับนี้เราได้ ปอ, คีย์, และนาร่า สามสาวบันนี่ปี 2018 ที่แทคทีมกันมาเซ็กซี่ในเซ็ตที่ให้อารมณ์คล้ายๆ กับเหล่าฮีโร่สาวตัวเป้งมารวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »