ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผิดหวังสุดๆ!รามอสเซ็งโดนแฟนบอลยูเออีโห่ใส่

ผิดหวังสุดๆ!รามอสเซ็งโดนแฟนบอลยูเออีโห่ใส่

Posted 24/12/2018 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เปิดอก ผิดหวังที่ถูกคอบอลของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โห่ใส่ พร้อมชี้ ตนไม่สมควรโดนโห่แบบนี้เลย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความผิดหวังที่โดนแฟนบอลของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โห่ใส่อย่างหนัก ระหว่างนัดชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) นัดที่ต้นสังกัดของเขาชนะ อัล ไอน์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่า เรอัล จะได้เแชมป์รายการนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 4 แต่ รามอส กลับได้ประสบการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ติดตัวไปด้วย เพราะเขาโดนโห่ใส่หนักมาก ซึ่งเชื่อกันว่าแฟนบอล สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำแบบนั้นเพื่อแสดงความไม่พอใจที่ดาวเตะทีมชาติสเปนเคยทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน

"ผมได้ยินอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงต้องโห่แบบนี้ ผมคิดว่าคุณควรจะต้องเคารพคนในวงการฟุตบอลนะ" รามอส เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมซาลาห์! แฟนยูเออีรุมโห่รามอสนัดชิงสโมสรโลก
    กัปตันทีมราชันชุดขาวตกเป็นเป้ารุมโห่ของแฟนบอลท้องถิ่นระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วยสโมสรโลก
  • แชมป์สมัย4! เรอัลมาดริดฟอร์มดุถล่มเจ้าภาพอัลไอน์ครองจ้าวสโมสรโลก
    "ราชันชุดชาว" เถลิงบัลลังก์คว้าแชมป์สโมสรโลกตามคาด หลังงัดฟอร์มสุดเจ๋งไล่ต้อนเอาชนะเจ้าภาพ อัล ไอน์ 4-1 คว้าแชมป์ 3 สมัยติด และทีมแรกที่ทำได้ถึง 4 สมัยเหนือบาร์เซโลน่า ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2018 ที่ประเทศยูเออี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้
  • ลุ้นแชมป์สมัย4! เรอัลมาดริดส่งเบลลงซัด ดวลเจ้าภาพอัลไอน์ ชิงแชมป์สโมสรโลก
    "ราชันชุดขาว" แชมป์เก่า2สมัยติดต่อกัน และแชมป์เก่า 3 สมัย ไร้ปัญหาการจัดทัพพร้อมส่งตัวทีเด็ดอย่าง แกเร็ธ เบล ที่ตะบันแฮตทริกในรอบตัดเชือกนัดที่ผ่านมา ดวลแข้งกับเจ้าภาพ อัล ไอน์ ที่ทะลุเข้ามาชิงได้อย่างยิ่งใหญ่ เกมนี้เจ้าภาพจะทำเซอร์ไพรส์อีกหน หรือเรอัล มาดริดจะเถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2018 ที่ประเทศยูเออี คืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 เรอัล มาดริด (สเปน) - อัล ไอน์ (ยูเออี) แข่งขันเวลา : 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • สงสัยไม่เข็ด?!! ราชันชุดขาว สนคว้า น้ามู นั่งแท่นกุนซือเป็นคำรบสอง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ(เพิ่ง)ว่างงานเข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” เป็นรอบที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »