ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จำได้ไหม แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย “นิวนิว เอวเด้ง” ยังแจ่มเหมือนเดิม

จำได้ไหม แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย “นิวนิว เอวเด้ง” ยังแจ่มเหมือนเดิม

Posted 25/12/2018 by Sanook

เมื่อราว 4 ปี ก่อนต้องบอกว่าถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ สดใส หลายคนยกให้ น้องนิว ทีมงานเอวเด้ง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย เพราะเธอน่ารัก เซ็กซี่ แถมยังเต้นเก่งอีกด้วย

สำหรับ น้องนิว หรือ ชื่อที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นกันคือ นิวนิว เอวเด้ง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 นิว เคยสร้างกระแสความฮอตเมื่อครั้งไปออกรายการ ซุปเปอร์หม่ำ เทป ดีเจเพชรจ้าและ ดีเจภูมิ เป็นแขกรับเชิญ เมื่อหลายปีก่อน

ทั้งนี้ปัจจุบัน น้องนิว ยังคงทำงานเดินสายแจกจ่ายความสดชื่นตามงานต่างๆ เหมือนเคย แถมเธอยังมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองในชื่อ จีบสักที อีกด้วย เอาเป็นว่าสาวคนนี้ไม่เคยหายไปไหน ยังคงอยู่ในใจหนุ่มๆ หลายคนเหมือนเคย

วันนี้หลังจากเวลาผ่านไปหลายปี มาชมพัฒนาการความน่ารัก เซ็กซี่ ของสาวคนนี้กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดมุมเซ็กซี่ "เทีย เดอะเฟซ" นางแบบหุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ
    ส่องความเซ็กซี่ เทีย ลี่ หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ เทีย เดอะเฟซ สาวน้อยหน้าใส ความสามารถไม่ธรรมดา หนึ่งในผู้แข่งขัน The Face ที่โดดเด่นตั้งแต่ในรายการ จนปัจจุบันเธอมีผลงานทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ให้ได้ติดตามกันตลอด
  • “เมย์ สิรินทร์” รีเทิร์นเซ็กซี่เต็มสูบ บนปกนิตยสาร RUSH
    จากกระแสการตอบรับที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้น ทำให้นักแสดงสาวหมวยสุดเซ็กซี่ จากวิกหมอชิต สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ ไม่ลังเลที่จะกลับมาเซ็กซี่สุดร้อนแรง เป็นของขวัญส่งท้ายปี บนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับเดือนธันวาคม 2561
  • คนสวยสายสตรองระดับอินเตอร์สื่อกิมจิซูฮก"รยูเซบี"เธอมีดีเหลือเฟือ
    จัดว่าเป็นคนสวยสายสตรองอีกคนของวงการสาวงามแดนกิมจิ รยู เซบี เพิ่งจะไปเป็นนางแบบปก แม็กคิว (MAXQ) นิตยสารสุขภาพสำหรับท่านชาย ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2018 มาหมาดๆ ภายหลังสร้างชื่อลือชาจากการเดินทางไปประกวด มัสเซิ่ลมาเนีย ลาสเวกัส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ (Musclemania Las Vegas World Championships) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซาธ์ พอยต์ นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ธงชาติไทยโบกสะบัด! "อุ้ม-กัญญาภัคร" ทำได้คว้าแชมป์เพาะกายโลก 2018 (อัลบั้ม)
    ''อุ้ม'' กัญญาภัคร ศิริพรรค นักเพาะกายหญิงทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้ง หลังสามารถคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกครั้งที่ 10 ที่ห้องล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »