ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่แบ๊วแล้ว "เอื้อย เน็ตไอดอล" เดินหน้าเซ็กซี่เต็มสูบ

ไม่แบ๊วแล้ว "เอื้อย เน็ตไอดอล" เดินหน้าเซ็กซี่เต็มสูบ

Posted 25/12/2018 by Sanook

หลังจากเป็นที่รู้จักในฐานะเน็ตไอดอลสายแบ๊วมาโดยตลอด แต่ ณ เวลานี้ ต้องบอกว่า เอื้อย พรสวรรค์ เซ็กซี่ขึ้นจนหลายคนลืมภาพในอดีตไปแล้ว 

เป็นเน็ตไอดอลที่เป็นที่รู้มากคนหนึ่ง สำหรับ น้องเอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ หรือที่ใครหลายคนเคยเรียกเธอเมื่อครั้งอดีตว่า น้องเอื้อย บ้านเบี้ยว ตอนนี้เวลาผ่านไป 5 ปี  น้องเอื้อยโตขึ้นตามวัย จนมีงานในวงการบันเทิงให้หลายคนได้ติดตามกันตลอด 

ทั้งนี้ นอกจากความสดใส ปัจจุบัน เอื้อย พลิกลุคเซ็กซี่ จนล่าสุดติดอันดับ 5 "สาวแบ๊ว" พลิกลุคเซ็กซี่ 2018 อีกด้วย

สำหรับเรื่องหัวใจสาวน้อยคนนี้เป็นว่าที่แฟนใหม่ของหนุ่มหล่อเสียงดี อาร์ เดอะสตาร์ โดยทั้งคู่ลงรูปคู่การันตีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าคำว่าเพื่อนธรรมดาแน่นอน

น้องเอื้อยเวอร์ชั่น 2018 จะแซ่บขนาดไหนไปชมกัน...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำได้ไหม แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย “นิวนิว เอวเด้ง” ยังแจ่มเหมือนเดิม
    เมื่อราว 4 ปี ก่อนต้องบอกว่าถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ สดใส หลายคนยกให้ น้องนิว ทีมงานเอวเด้ง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย เพราะเธอน่ารัก เซ็กซี่ แถมยังเต้นเก่งอีกด้วย
  • เปิดมุมเซ็กซี่ "เทีย เดอะเฟซ" นางแบบหุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ
    ส่องความเซ็กซี่ เทีย ลี่ หรือที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ เทีย เดอะเฟซ สาวน้อยหน้าใส ความสามารถไม่ธรรมดา หนึ่งในผู้แข่งขัน The Face ที่โดดเด่นตั้งแต่ในรายการ จนปัจจุบันเธอมีผลงานทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ให้ได้ติดตามกันตลอด
  • “เมย์ สิรินทร์” รีเทิร์นเซ็กซี่เต็มสูบ บนปกนิตยสาร RUSH
    จากกระแสการตอบรับที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้น ทำให้นักแสดงสาวหมวยสุดเซ็กซี่ จากวิกหมอชิต สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ ไม่ลังเลที่จะกลับมาเซ็กซี่สุดร้อนแรง เป็นของขวัญส่งท้ายปี บนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับเดือนธันวาคม 2561
  • คนสวยสายสตรองระดับอินเตอร์สื่อกิมจิซูฮก"รยูเซบี"เธอมีดีเหลือเฟือ
    จัดว่าเป็นคนสวยสายสตรองอีกคนของวงการสาวงามแดนกิมจิ รยู เซบี เพิ่งจะไปเป็นนางแบบปก แม็กคิว (MAXQ) นิตยสารสุขภาพสำหรับท่านชาย ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2018 มาหมาดๆ ภายหลังสร้างชื่อลือชาจากการเดินทางไปประกวด มัสเซิ่ลมาเนีย ลาสเวกัส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ (Musclemania Las Vegas World Championships) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซาธ์ พอยต์ นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »