ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปแอสชว่าไง!บาร์เซโลน่าพร้อมแถมแข้งราคาแพงแลกซื้อเอ็มบับเป้

เปแอสชว่าไง!บาร์เซโลน่าพร้อมแถมแข้งราคาแพงแลกซื้อเอ็มบับเป้

Posted 25/12/2018 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว บร์เซโลน่า จะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมันอาจทำให้ เนย์มาร์ เลือกอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไปด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่จะขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ "เปแอสเช" มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของแดนกระทิงดุ

ปารีสฯ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะต้องโละสตาร์ดังออกจากทีมบางราย หลังจากที่พวกเขามีสิทธิ์โดนตัดสินว่าละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) โดยไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าทีมดังของเมืองน้ำหอมต้องหาเงินเข้ากระเป๋าเป็นจำนวน 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,800 ล้านบาท) เพื่อที่สภาพการเงินจะได้เกิดความสมดุล

ทั้งนี้ คูตินโญ่ โดนแฟนบอลบางคนของ บาร์เซโลน่า ตำหนิว่าโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งที่เขามีค่าตัว 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) เมื่อนับรวมโบนัสต่างๆ และตอนนี้บอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" ก็เริ่มพิจารณาอนาคตของเขาแล้ว พร้อมกับตัดสินใจที่จะเอาเขาเป็นตัวแถมเพื่อให้ ปารีสฯ ยอมใจอ่อนปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ มาโชว์ลวดลายในถิ่น คัมป์ นู

ดอน บาลอน เสริมว่าถ้าเกิดดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีสฯ ก็อาจจะยกเลิกแผนที่อยากกลับไปเล่นใน สเปน ก็ได้ เพราะมันจะทำให้เขาได้เล่นร่วมกับ คูตินโญ่ ที่เป็นเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งนี่จะเป็นผลดีต่อ บาร์เซโลน่า อีกทางหนึ่ง เพราะมันจะทำให้ เรอัล มาดริด คู่อริตัวฉกาจของพวกเขา อดได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีมด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »