ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ ฟาน ไดจ์ค คนเดียวคือร่างรวมของ 3 ตำนานเซ็นเตอร์แบ็กพรีเมียร์ลีก

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ ฟาน ไดจ์ค คนเดียวคือร่างรวมของ 3 ตำนานเซ็นเตอร์แบ็กพรีเมียร์ลีก

Posted 25/12/2018 by kapook

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานกองกลางลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ว่าเป็นกองหลังที่ครบเครื่องแบบสุด ๆ เพราะว่ามีความเก่งกาจของทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช และจอห์น เทอร์รี่ รวมอยู่ในคนคนเดียว จากรายงานของ goal.com เมื่อ 25 ธันวาคม 2561

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ถูก ลิเวอร์พูล ดึงตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวของกองหลังที่แพงที่สุดในโลก 75 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าเขามักถูกโจมตีว่ามีค่าตัวที่โอเว่อร์เกินความจริง เพียงเพราะมาจากทีมเล็ก ๆ อย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ทว่าจากผลงานในฤดูกาลนี้เขาทำให้พวกนักวิจารณ์ทั้งหลายต้องหุบปากกันเงียบ เพราะว่ามีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้แผงหลังของหงส์แดงแกร่งขึ้นแบบสุด ๆ แถมนี้เจ้าตัวยังมีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอีกด้วย
 

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ตอนนี้เราเดินทางกันมาได้ครึ่งฤดูกาลแล้ว และผมยังไม่เห็นเลยว่าจะมีใครที่ทำผลงานได้ดีเทียบเท่า เวอร์กิล ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยถ้าเขาจะได้ลุ้นนักเตะยอดเยี่ยม เขาเป็นกองหลังในแบบที่ทุกทีมอยากจะมีไว้ในครอบครอง แต่ว่าเขาเป็นของลิเวอร์พูลเท่านั้น"

"แน่นอนว่าเมื่อผมได้ดูเขาเล่นมากขึ้นเรื่อย ๆ มันยิ่งทำให้ผมย้อนไปนึกถึง 3 กองหลังที่เจ๋งที่สุดเท่าที่พรีเมียร์ลีกเคยมีมาอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช และจอห์น เทอร์รี่ แต่สิ่งที่ผมจะบอกคือผมคิดว่า เวอร์กิล นี่แหละคือร่างรวมของทั้ง 3 คนที่ผมได้พูดถึง"

"เขาอ่านเกมได้เฉียบขาดอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และสามารถวางบอลยาวระยะ 30 หลาได้อย่างแม่นยำ นอกจากนั้นเขายังมีความเร็วในรูปแบบของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หากคุณได้ดูเขาเล่นตลอดคุณจะเห็นว่าเขาแทบจะไม่พลาดเลยในการดวลแบบตัวต่อตัวกับคู่แข่ง และแม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้โหด ดิบ เถื่อน อย่าง เนมานย่า วิดิช แต่เขามีความเข้มข้นในเกมรับของตัวเองเป็นอย่างมาก เขานิ่ง เขาเยือกเย็น และมีความเป็นผู้นำสูงจริง ๆ"

"แต่ที่สำคัญเลย การจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบนั้นเขาจำต้องมีแชมป์ติดมือ อย่างเมื่อฤดูกาลก่อนเขาเข้าใกล้กับแชมป์ยุโรปมาก ๆ แต่ก็พลาดไป มาถึงตอนนี้โอกาสจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมันใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าลิเวอร์พูลจะปล่อยให้ผู้เล่นอย่างเขาบาดเจ็บไม่ได้เด็ดขาด" อดีตมิดฟิลด์หล่อขั้นเทพ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »