ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่าไปใหม่มา!! หงส์แดง เตรียมโละ 2 ศูนย์หน้าเปิดทาง แวร์เนอร์ เสริมคมตลาดรอบสอง

เก่าไปใหม่มา!! หงส์แดง เตรียมโละ 2 ศูนย์หน้าเปิดทาง แวร์เนอร์ เสริมคมตลาดรอบสอง

Posted 26/12/2018 by mthai

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยตัว 2 หัวหอกข้างสนามอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และดิว็อค โอริกี้ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อเดินหน้าปิดบัญชี ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงตัวเก่งของ อาร์บี ไลป์ซิก เข้ามาเสริมความคมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

โดยรายงานจาก Daily Star เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องการตัวหัวหอก ทีมชาติเยอรมัน วัย 22 ปี เข้ามารับบทศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อโยกย้าย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับไปประจำการตำแหน่งปีกริมเส้นฝั่งขวา รวมไปถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่จะถูกถอยลงไปเล่นเป็น มิดฟิลด์ตัวรุก ตามถนัดอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็เตรียมลอยแพ 2 ศูนย์หน้าตัวอะไหล่ที่แทบไม่ได้ใช้งานในฤดูกาลปัจจุบันอย่าง ดิว็อค โอริกี้ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ออกจากทีมในเดือน มกราคม นี้ ซึ่งรายหลังกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่น ทำให้ “หงส์แดง” พร้อมอ้าแขนรับทรัพย์แม้ยอดเงินที่ได้อาจจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็ดีกว่าต้องปล่อยไปแบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ ผลงานในฤดูกาลปัจจุบัน(2018/19) ของ ติโม แวร์เนอร์ ลงเล่นให้กับ อาร์บี ไลป์ซิก ไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 21 นัด พังตาข่ายได้ 13 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 3 ครั้งด้วยกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง : วิเคราะห์ 2 ผังการเล่นของ หงส์แดง หากเช็คบิล แวร์เนอร์ เสริมโหดเกมรุก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »