ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่างหายไปนาน!! เปิดสถิติที่ หงส์แดง ทำได้ในรอบ 16 ปี หลังเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล

ห่างหายไปนาน!! เปิดสถิติที่ หงส์แดง ทำได้ในรอบ 16 ปี หลังเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล

Posted 27/12/2018 by mthai

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานได้อย่างเหนือชั้นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากล่าสุดเพิ่งเปิดสนาม แอนฟิลด์ ไล่ยำ นิวคาสเซิล ไปแบบขาดกระจุยถึง 4 ประตูต่อ 0 พร้อมกับเดินหน้าทำสถิติไร้พ่ายในลีกเป็นเกมที่ 19 ติดต่อกัน (ชนะ16 เสมอ3)

จากชัยชนะเกม บ็อกซิ่งเดย์ นัดดังกล่าวส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแต้มเหนือกว่ารองจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส อยู่ 6 คะแนน ซึ่งถือเป็นระยะห่างที่ “หงส์แดง” ทำได้มากสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี ที่มีแต้มเหนือกว่าทีมอันดับ 2 ของตารางถึง 6 คะแนน (ครั้งสุดท้ายที่ทำได้ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2002)

โดยก่อนหน้านั้นทีมแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 คะแนน แต่หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” พลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกม บ็อกซิ่งเดย์ 1-2 ทำให้ทีมอันดับ 3 อย่าง สเปอร์ส ที่จัดการสังหารโหด บอร์นมัธ 5-0 ขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงทีมล่าสุดแทน

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำศึกบิ๊กแมตช์ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม นี้ ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า “หงส์แดง” จะยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในลีกเป็นนัดที่ 20 ติดต่อกันได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »