ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : นี่แหละ ปอล ป็อกบา ที่ผมรู้จัก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ : นี่แหละ ปอล ป็อกบา ที่ผมรู้จัก

Posted 27/12/2018 by kapook

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชมผลงานการเล่นของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ยิงสองประตูนำ แมนยู เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561

แมนยู เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังจาก โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่ง กุนซือ "ปิศาจแดง" กล่าวว่า "นี่คือ ป็อกบา ที่ผมรู้จักและเป็นแบบที่ผมได้รู้จักมาตั้งแต่ตอนเขาเล่นให้ทีมสำรอง เขาเป็นเด็กที่ร่าเริง ยิ้มกว้างอยู่ตลอด และเมื่อคุณยิงได้สองลูกคุณก็ต้องแฮปปี้เหมือนที่เขาเป็น"

เป็นที่รู้กันมาตลอดว่าก่อนหน้านี้ตอนที่ มูรินโญ่ ยังคุมทีมอยู่ ป็อกบา มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมและนั่นส่งผลต่อทั้งฟอร์มการเล่น และท่าทีที่แสดงออกมาให้รู้สึกได้เลยว่าไม่มีความสุข

"ปอล รักที่จะเล่นให้สโมสรเรา เขาเป็นเด็กแมนยูมาแต่ไหนแต่ไรและเขารู้ดีว่าการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีความหมายแค่ไหน" อดีตฮีโร่ดาวยิง แมนยู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมมีคู่มือใช้งาน! โซลชาร์ กล่าวซูฮก ป๊อกบา กลับมาแฮปปี้อีกครั้งแล้ว
    โซลชาร์ กล่าวยกย่อง ป๊อกบา ผู้เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำชัยในนัดล่าสุด โดยระบุว่าแข้งรายนี้กลับมามีความสุขและเป็นตัวของตัวเองอีกครั้งแล้ว
  • ชำแหละ 5 ประเด็น แมนฯยูไล่ยำฮัดเดอร์สฟิลด์
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยของตาราง ไป 3-1 และนี่คือ 5 ประเด็นที่ได้เห็นจากเกมนี้...
  • ป็อกบาเด่น ! ชำแหละ 5 ข้อเด่นฟอร์มแมนยูสยบฮัดเดอร์สฟิลด์
    มันเกิดอะไรขึ้น ! นี่คือคำถามที่หลายๆ คนคงคิดเอาไว้ในใจ หลังได้เห็น ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นซัด 2 ประตูในแมตช์ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์
    "ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างเข้าฟอร์ม ก่อนกดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมปีศาจแดงเปิดรังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปได้ 3-1 ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ผู้ทำประตู: 1-0 มาติช 28′, 2-0 ป็อกบา 64′, 3-0 ป็อกบา 78′, 3-1 ยอร์เกนเซ่น 88′"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »