ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ปิดโอกาส! บิ๊กเป้แย้มอนาคต มุ้ย-อุ้ม ลุยเจลีกปีหน้า

ไม่ปิดโอกาส! บิ๊กเป้แย้มอนาคต มุ้ย-อุ้ม ลุยเจลีกปีหน้า

Posted 27/12/2018 by goal.com

พ่อบ้านกิเลนผยองยืนยันไม่ปิดโอกาส ธีรศิลป์ และ ธีราทร ในการกลับไปค้าแข้งในเจลีกปีหน้า

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าไม่ปิดโอกาสของ ธีรศิลปิ์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ในการกลับไปค้าแข้งในศึกเจลีกในปีหน้า

กิเลนผยองเพิ่งปล่อยตัว ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา และ ธีราทร บุญมาทัน ไปลับแข้งกับ วิสเซล โกเบ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

"สัญญายืมตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ก็สิ้นสุดลงแล้ว ถามว่าเราปิดโอกาสทั้งคู่ไหมเรายืนยันว่าไม่ปิดโอกาสแน่นอนในการกลับไป ซึ่งทั้งคู่ก็ทำผลงานได้ดีสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและวงการฟุตบอลไทย"

"ลึกๆแอบรู้สึกว่าทำไมดีลของทั้งคู่ไม่เกิดขึ้นแต่อย่างที่เราบอกอาจจะเร็วเกินไปสำหรับฤดูกาลหน้า ตอนนี้พวกเขาเป็นนักเตะในสังกัดเราอยู่ในแผนของโค้ช หากมีการเปลี่ยนแผนเราต้องมั่นใจว่าจะมีแผนสำรองที่ดีพอไม่ทำให้ทีมขาดความสมดุล เพื่อเป้าหมายเราจะกลับมาเป็นแชมป์ในปีนี้ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกหม้อเก่า! กิเลนเปิดตัว ‘ศุภนันท์’ สัญญายืมตัว 1 ปี
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ลูกหม้อเก่าจากสโมสรสมุทราปราการ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย
  • ดาราอาเซียน! เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ธู" ใช้เบอร์ 9 ปั้นเกมรุกลุยซีซั่นใหม่
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว อ่อง ธู แกนรุกร่างเล็กฝีเท้าฉกาจเป็นผู้เล่นคนใหม่เจ้าของเสื้อหมายเลข 9 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่น เมื่อช่วงบ่าย วันเสาร์ 15 ธันวาคม 2561 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนที่ตามเกาะติดทำข่าวคับคั่ง
  • โคราชเอาจริงกระชาก "ชิชา"เลื้อยริมเส้น
    หลังจาก นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน เคยให้ข่าวว่า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ดาวเตะลูกครึ่งไทย-ลาว หมดสัญญา 2 ปี กับ เอฟซี ชิอัสโซ่ ทีมในลีกรองของสวิส และกลับมาซบกับทีมเลขตัวเดียวในไทยลีก 2018 ล่าสุดกลายเป็น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เตรียมเปิดตัวแข้งรายนี้ หลังจากปีกจอมพลิ่วเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมอันดับ 7 ของลีกสูงสุดเมืองไทย ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ยังไม่ฟื้น! ซานเฟรชบุกพ่ายเอสพัลส์ 0-2 ไร้ชัย 6 นัดติด
    ทัพพลธนูม่วง ยังคงฟอร์มสะดุดต่อเนื่อง ล่าสุดบุกไปแพ้ชิมิสุ เอสพัลส์ ไป 0-2 ไร้ชัย 6 นัดติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »