ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นอกสนามก็ยิง!ป็อกบาเด็ดจัดหนักหวานใจป่องแล้ว

นอกสนามก็ยิง!ป็อกบาเด็ดจัดหนักหวานใจป่องแล้ว

Posted 28/12/2018 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มแรงต่อเนื่องล่าสุดเจ้าตัวระเบิดประตูแม่ยอดยาหยีจนตอนนี้ป่องเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ถือเป็นการรับขวัญว่าที่คุณพ่อที่กลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดภายใต้การทำงานร่วมกับกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา
               ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานดีทั้งในและนอกสนาม ล่าสุด มาเรีย ซาลาอูส์ แฟนสาวสุดสวยโดนทีเด็ดของยอดแข้งเลือดเฟร้นช์ จัดหนักจนต้องตอนนี้ตั้งครรภ์เรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดคลอดในช่วงปี 2019

               มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 25 ปี กลับมาระเบิดฟอร์มสุดยอดนับตั้งแต่ที่ทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยล่าสุดเพิ่งสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

               นอกจากจะยิงประตูในสนามเฉียบคมแล้ว นอกสนาม ป็อกบา ก็ซัดได้อีกประตูด้วยเพราะตอนนี้หวานใจชาวโบลิเวีย วัย 23 ปีท้องเรียบร้อยแล้ว และคุณเธอก็เพิ่งออกมาโชว์ให้เห็นว่าตอนนี้ทายาทตัวน้อยของ ป็อกบา กำลังเติบโตอยู่ในครรภ์ตอนที่ไปชมเกมที่พ่อยอดดวงใจลงเล่นพบ "เดอะ เทอร์เรียร์ส"

               ทั้งนี้ ป็อกบา ไม่ใช่นักเตะคนเดียวของ "ผีแดง" ที่เตรียมเป็นพ่อคน เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับภรรยาเพิ่งจะมีทายาทด้วยกัน โดยทั้งสองคนประกาศข่าวดีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และลูกน้อยมีกำหนดคลอดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »