ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » “เมสซี” ฝากคำพูดถึง “โด้” หลังไม่ได้ดวลกันแล้วในลาลีกา

“เมสซี” ฝากคำพูดถึง “โด้” หลังไม่ได้ดวลกันแล้วในลาลีกา

Posted 28/12/2018 by ไทยรัฐ

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบาร์เซโลนา ฝากคำพูดไปถึง คริสเตียโน โรนัลโด จอมถล่มประตูชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปค้าแข้งที่อิตาลีกับทีมยูเวนตุส...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ธ.ค. ว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด อดีตปีกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลา ลีกา สเปน หลังย้ายไปค้าแข้งกับยูเวนตุส ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด พาเรอัล มาดริด คว้าถ้วยแชมป์มากมาย ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโร และกำลังทำผลงานได้ดีอยู่ในเวลานี้ ซึ่ง เมสซี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึง โรนัลโด ได้อย่างน่าสนใจ

“การได้เล่นลีกเดียวกับเขาและแข่งขันกับทีมของเขาเพื่อคว้าชัยชนะนั้นเป๋นสิ่งที่ดีมากๆ คริสเตียโน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลา ลีกา และ เรอัล มาดริด การดวลกันระหว่างเรากับพวกเขานั้นสวยงามเสมอ แต่ผมต้องการให้ทีมของผมชนะตลอด ทุกๆทีมจะคิดถึง คริสเตียโน เพราะเขาทำประตูได้มากมายเสมอและให้อะไรหลายอย่างกับคุณในสนาม แต่ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและมีนักเตะที่สุดยอดในทีม ส่วนยูเวนตุส เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาเป็นแบบนั้นมาก่อน และการมาของ คริสเตียโน ทำให้พวกเขาดีขึ้นเยอะ พวกเขาเป็นตัวเต็งของ แชมเปียนส์ ลีก" เมสซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »