ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทนไม่ไหว!โรนัลโด้ให้กำลังใจคูลิบาลี่

ทนไม่ไหว!โรนัลโด้ให้กำลังใจคูลิบาลี่

Posted 28/12/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ทนไม่ไหวที่เห็น คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี ถูกเหยียดผิว จนออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจอีกฝ่าย โดยชี้ มันไม่ควรมีพฤติกรรมแบบนี้เกิดขึ้นเลย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์ข้อความให้กำลังใจ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี หลังจากที่ คูลิบาลี่ โดนแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน เหยียดผิวอย่างหนัก

    คูลิบาลี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ต้นสังกัดของเขาไปเยือน อินเตอร์ ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่เขาก็โดนสาวกของเจ้าถิ่นส่งเสียงแบบลิงใส่หลายครั้ง จนทำให้ดาวเตะดีกรีทีมชาติเซเนกัลไม่มีสมาธิในการเล่นเท่าที่ควร และสุดท้ายก็โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 81

    โรนัลโด้ โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองดวลกับ คูลิบาลี่ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ในโลกของเรา และในวงการฟุตบอลนั้น มันควรจะต้องมีการอบรมสั่งสอนที่ดี และมีความเคารพต่อกันอยู่เสมอ มันต้องไม่มีการเหยียดผิว หรือการกระทำเชิงเหยียดหยามและแบ่งแยกใดๆ ทั้งนั้น!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »