ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีเอ็นเอผีแดง! 3 ดาวรุ่ง "โซลชา" เรียกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แมนยู

ดีเอ็นเอผีแดง! 3 ดาวรุ่ง "โซลชา" เรียกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แมนยู

Posted 29/12/2018 by siamsport

"ผมคิดว่าจุดเด่นที่สุดของ ยูไนเต็ด คือการดันดาวรุ่งมาสู่ทีมชุดใหญ่" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวไว้หลังจบเกมกับ ฮัดเดอร์ส์ฟิลด์ ทาวน์ แน่นอนว่ากุนซือชั่วคราวคนนี้เข้ามาเปลี่ยนแปลงผีแดงเป็นอย่างมาก เขาเดินตามโมเดลของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือที่เขานับถือ ซึ่งการดันดาวรุ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีการทำทีมตามแบบฉบับของ ปีศาจแดง โซลชา ได้เรียกนักเตะดาวรุ่ง 3 คนมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ก่อนจะลงฟัดกับบอร์นมัธ มาดูกันว่านักเตะเหล่านี้จะมีโอกาสได้ลงสนามหรือไม่ แต่ก่อนอื่นเลยเราไปทำความรู้จักกับดาวรุ่งเหล่านี้กันก่อน
1.โร-ฌอน วิลเลียมส์ (20 ปี)

 


    เป็นหนึ่งในนักเตะที่เดินทางไปทัวร์อเมริกากับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งก็ได้ลงสนามในนัดที่ผีแดงพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 4-1 ที่รัฐมิชิแกนด้วย วิลเลียมส์ เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ ผ่านการเล่นกับทีมผีแดงทั้งในชุด U18, U19 และปัจจุบันเล่นเป็นตัวหลักให้กับชุด U23 ซึ่งก็มีส่วนทำให้ผีแดงนำเป็นหัวตารางของพรีเมียร์ลีก U23 ดิวิชั่น 2 เจ้าตัวมีเลือดผีแดงอย่างเต็มตัวโดยเขาบอกว่า ไรอัน กิ๊กซ์ เป็นฮีโร่ของเขาและทำให้เขาอยู่กับผีแดง

2.ดีเจ บุฟฟอนจ์ (20 ปี)


    เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เขาเริ่มต้นค้าแข้งฟุตบอลอาชีพในระบบเยาวชนของอาร์เซน่อล ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ฟูแล่ม ในปี 2010 และอยู่ที่นั่นเป็นเวลาถึง 5 ปี หลังจากนั้น แมนฯยูไนเต็ด เห็นแววเจ้าหนูคนนี้จึงเซ็นมาในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเขาอายุเพียง 17 ปี ปัจจุบันเล่นอยู่ในชุด U23 ของผีแดง ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด และยิงไป 3 ประตู จุดเด่นของเขาคือคือความคล่องตัวในการเลี้ยงบอลและการจ่ายบอลด้วยเท้าซ้ายที่เฉียบคม แม้ตำแหน่งนี้อาจจะสอดแทรกขึ้นไปชุดใหญ่ลำบากแต่เขาถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เราอาจจะมีโอกาสเห็นเขามากขึ้นในฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพก็เป็นได้

3.อังเคล โกเมส  (18 ปี)

    น่าจะเป็นชื่อที่คุ้นหน้าคุ้นตามากที่สุดในสามคนนี้เพราะเพิ่งจะมีโอกาสได้ลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ในช่วง 10 นาทีท้ายของเกมที่ผีแดงเอาชนะ ฮัดเดอร์ส์ฟิลด์ ทาวน์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ให้กับชุด U23 ในเกมลีก โกเมส สามารถเล่นในตำแหน่งตัวรุกได้หลากหลายตำแหน่ง เขาเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับปีศาจแดงออกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหลังมีข่าวกับทั้ง บาร์เซโลน่าและดอร์ทมุนด์ โดยผีแดงได้ทุ่มค่าเหนื่อยราว 17,000 ปอนด์ (765,000 บาท) และมีโอกาสจะขยับสูงไปถึง 25,000 บาท (1.1 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอมหาศาลสำหรับคนอายุน้อยเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »