ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ เดือดแทบฆ่าลูกทีม หลังเห็น กามาร่า ยื้อแย่งเพื่อนร่วมทีม ฟูแล่ม ยิงจุดโทษ

รานิเอรี่ เดือดแทบฆ่าลูกทีม หลังเห็น กามาร่า ยื้อแย่งเพื่อนร่วมทีม ฟูแล่ม ยิงจุดโทษ

Posted 30/12/2018 by mthai

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ฟูแล่ม ยอมรับว่ารู้สึกเดือดจนแทบฆ่าลูกทีม หลังเห็น อาบูบาการ์ กามาร่า แสดงความไม่เคารพสโมสร ด้วยการแย่งเพื่อนร่วมทีมยิงจุดโทษ ในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0

เกมดังกล่าวขณะที่สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 ในนาทีที่ 82 ฟูแล่ม ได้ลูกจุดโทษ แต่แทนที่จะมีใครหยิบมายิงตามปกติ กลับกลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อ กามาร่า ไปแย่งบอลจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ซึ่ง รานิเอรี่ มอบหมายให้เห็นมือสังหารเบอร์หนึ่ง ก่อนที่จะซัดไปติดเซฟ โยนาส เลิสเซิล

เรื่องนี้ทำเอาผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนออกอาการหัวเสียชัดเจนหลังจบเกม เขากล่าวว่า “นักเตะที่ควรต้องยิงจุดโทษลูกนั้นก็คือ มิโตรวิช และ กามาร่า นั้นไม่ให้ความเคารพผมเลย ไม่ให้ความเคารพสโมสร, เพื่อนร่วมทีม, แฟนๆ และทุกคน”

“เขาหยิบบอลมา และเขาก็ต้องการที่จะเป็นคนยิง มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมต้องการที่จะฆ่าเขาเหลือเกิน”

สำหรับเกมนี้ยังดีที่ ฟูแล่ม มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนเอาชนะไป 1-0 โดยได้ประตูจาก มิโตรวิช คนที่มีประเด็นเรื่องยิงจุดโทษกับ กามาร่า นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่แฮตทริก! ลิเวอร์พูลรุกสะเด่าโดนก่อนไล่ขยี้อาร์เซน่อลเละ นำฝูงหนี9แต้ม
    "หงส์แดง" แม้จะโดน อาร์เซน่อล บุกมาขึ้นนำไปก่อน แต่แนวรับของไอ้ปืนใหญ่เล่นกันพลาดเองเจอความเหนือชั้นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เหมาคนเดียวสามเม็ดเป็นแฮตทริกพาทีมคว้าชัยแบบไร้พ่าย 5-1 ทำสถิติคว้าชัย 9 นัดรวด พร้อมซิวสามแต้มรั้งฝูงหนีสเปอร์ส 9 คะแนน และแมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าถึง 10 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปีเก่า คืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
  • ไก่ช็อคคาเล้า! สเปอร์สได้เคนซัดนำก่อนวูล์ฟส์ฯแสบรัว3เม็ดบุกเฮ
    แฟนไก่เดือยทองคอตกเงียบกริบคา เวมบลี่ย์ แม้ แฮร์รี่ เคน จะยิงให้ สเปอร์ส ขึ้นนำไปก่อนแต่เจอทีเด็ดของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ครึ่งหลังตะบัน 3 เม็ดรวดบุกมาคว้าชัยถึงถิ่นแบบเหลือเชื่อ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เอเธอริดจ์โคตรเซฟ! เลสเตอร์บอดโทษ-ช้ำหนักคาร์ดิฟฟ์ซัดทดเจ็บบุกดับคาถิ่น
    เลสเตอร์ ซิตี้ ดาหน้าบุกกระหน่ำแต่เจาะไม่เข้า ทั้งที่ได้จุดโทษในครึ่งเวลาหลังแต่ เจมส์ แมดดิสัน ดันยิงไปติดเซฟของ นีล เอเธอริดจ์ ที่วันนี้โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกเซฟอุตลุด แถม "จิ้งจอก" ยังช้ำหนักกว่าเก่าต้องมาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลัง บิคตอร์ กามาราซ่า ซัดประตูชัยให้ คาร์ดิฟฟ์ บุกมาเอาชนะเจ้าถิ่นได้แบบเหลือเชื่อ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวั้นเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • "เนวิลล์" คอมเมนต์ถึง "ป็อกบา" หลังคืนชีพ ยิง 2 จ่าย 2 ยุคโซลชาร์
    "แกรี เนวิลล์" ฟูลแบ็กระดับตำนานขึ้นหิ้งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "พอล ป็อกบา" หลังคืนชีพยิง 2 จ่าย 2 ยุค "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »