ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทุกทีมแข็งแกร่ง! พรรษา ‘เราต้องเล่นให้ละเอียด มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด’

ทุกทีมแข็งแกร่ง! พรรษา ‘เราต้องเล่นให้ละเอียด มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด’

Posted 31/12/2018 by mthai

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทย ชี้ว่าทัพช้างศึกจำเป็นต้องเล่นให้ละเอียด และมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด ในการลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อมที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ไปแล้ว เมื่อวานที่ผ่านมา (30 ธันวาคม) ขณะที่ กองหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ที่เราเดินทางมาถึง ก็เหนื่อยล้าพอสมควรครับ เพราะเราขึ้นเครื่องช่วงกลางดึก มาถึงที่นี่ ก็ช่วงเช้ามืดเลย โค้ชจึงเน้นให้เราฟื้นฟูสภาพร่างกายเบาๆ ก่อน และพยายามทำให้เรา ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมของที่นี่ ให้เร็วที่สุด”

“ขณะที่ในเรื่องสภาพอากาศ ส่วนตัวผมว่าโอเคเลย ไม่ร้อนและไม่เย็นจนเกินไป มีลมพัดตลอดเวลา ก็ไม่ต่างจากที่ไทย ในช่วงหน้าหนาวเท่าไหร่ครับ ดังนั้น เรื่องนี้ไม่มีปัญหาอะไร”

 

“ความพร้อมตอนนี้ ก็ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ครับ เรามีการเข้าแคมป์เก็บตัวกันสักระยะแล้ว ระหว่างนี้ สิ่งที่โค้ชเน้นเป็นพิเศษ นอกจากในเรื่องของแท็คติกการเล่นแล้ว ก็คือความละเอียด และข้อผิดพลาด ในการเล่น ที่เราต้องมีให้น้อยที่สุด เพราะนี่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ และทุกทีมที่เราเจอล้วนแข็งแกร่งทั้งหมด”
 

“ส่วนตัว ยอมรับว่า ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ที่กำลังจะมีโอกาสลงเล่นในเอเชียนคัพ ครั้งแรก แต่ถามว่า กดดันอะไรไหม ก็ไม่ครับ ผมรู้สึกว่า เป็นความท้าทายใหม่ในชีวิตมากกว่า ก็จะพยายามทำงานหนัก และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าได้รับโอกาสจากโค้ชครับ”

“สุดท้าย ผมหวังว่าแฟนบอลที่ไทย จะเป็นกำลังให้เรากันเยอะๆ ครับ เพราะกำลังใจจากผู้เล่นคนที่ 12 เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ สำหรับพวกเราทุกคนจริงๆ” พรรษา ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะปักหลักฝึกซ้อมที่ อาบูดาบี คริกเก็ต สเตเดียม พิทช์ 2 จนถึงก่อนเกมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติโอมาน ที่สนามอาบูดาบี คริกเก็ต สเตเดียม วันที่ 2 มกราคมนี้ จากนั้นจะประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 6 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด (เวลาประเทศไทย)

วันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 20.30 น.
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย
สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

 

วันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น.
ทีมชาติบาห์เรน พบ ทีมชาติไทย
สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

 

วันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น.
ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย
สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »