ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอะค็อปแตกตื่น “ดีบาลา” โพสต์ดูบอลลิเวอร์พูลถล่มอาร์เซนอล

เดอะค็อปแตกตื่น “ดีบาลา” โพสต์ดูบอลลิเวอร์พูลถล่มอาร์เซนอล

Posted 31/12/2018 by ไทยรัฐ

เปาโล ดีบาลา ดาวยิงทีมยูเวนตุส ออกมาโพสต์ว่ากำลังชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ลิเวอร์พูลถล่มอาร์เซนอล 5-1...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ธ.ค. ว่า เปาโล ดีบาลา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังในศึกกัลโช เซเรีย อา โพสต์คลิปลงในสตอรีอินสตาแกรมว่ากำลังดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดีบาลา กำลังอยู่ระหว่างการพักผ่อนในช่วงพักเบรกหนีหนาวของศึกเซเรีย อา โดยต้นสังกัดของเขาอย่างยูเวนตุสกำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม ดีบาลา ทำเอาแฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนแตกตื่น หลังจากโพสต์ไอจีสตอรีว่ากำลังชมเกมลิเวอร์พูลถล่มอาร์เซนอล และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสนุกกับการดูทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ เล่นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • VARเซฟทดเจ็บ!โด้ซัดเบิ้ลพายูเวนตุสเชือดซามพ์2-1
    วีเออาร์ พลิกสถานการณ์เกมสุดมัน ยูเว่ เกือบเก็บได้เพียงแต้มเดียว หลัง โดน ซามพ์โดเรีย ไล่ตีเสมอทดเจ็บ ก่อนผู้ตัดสินเช็กหน้าจอ และริบประตูคืน พาทีม "ม้าลาย" เปิดบ้านบ้านเชือดหวิว 2-1 โดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาสองประตู ช่วยเจ้าถิ่นคว้าสามคะแนน โดยมีการใช้วีเออาร์ ให้จุดโทษกับทั้งสองทีมด้วย ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. 61
  • ยูเวนตุสมีโด้รอกระหน่ำซามพ์โดเรียPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เกมก่อนเกือบแย่ สะดุดเสมอมา นัดนี้ไม่รอช้าใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมหวังพังตาข่าย ซามพ์โดเรีย ที่มีลุ้นขึ้นอันดับท็อปโฟร์ หากซิวสามแต้มได้เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 ยูเวนตุส (1) - ซามพ์โดเรีย (5) เวลา : 18.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ทนไม่ไหว!โรนัลโด้ให้กำลังใจคูลิบาลี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ทนไม่ไหวที่เห็น คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี ถูกเหยียดผิว จนออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจอีกฝ่าย โดยชี้ มันไม่ควรมีพฤติกรรมแบบนี้เกิดขึ้นเลย
  • เชียร์! ปีร์โล่ หนุนม้าลายเซ็นฟรี แรมซี่ย์ จากปืนให้ได้
    อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า อารอม แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล จะสามารถเป็นการเสริมทัพยอดเยี่ยมของเจ้า "ม้าลาย" ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »