ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ตสันเชื่อเกมเยือนแมนซิตี้ต่างจากในชปล.ซีซั่นที่แล้ว

โรเบิร์ตสันเชื่อเกมเยือนแมนซิตี้ต่างจากในชปล.ซีซั่นที่แล้ว

Posted 01/01/2019 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีนี้ จะไม่เหมือนศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เหตุ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องเปิดเกมรุกเต็มสูบ แต่มั่นใจ "หงส์แดง" เอาตัวรอดได้หากยังเล่นท็อปฟอร์ม

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าเกมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคมนี้ จะไม่เหมือนกับที่ต้นสังกัดบุกไปชนะถึงเอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มเหนือกว่า แมนฯ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน และหวังว่าจะไม่พ่ายแพ้สำหรับเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แพ้เลยจาก 4 นัดที่เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งรวมถึงการบุกไปชนะ 2-1 ถึงแมนเชสเตอร์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนเมษายน 2018 ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรเบิร์ตสัน เชื่อว่าเกมในวันพฤหัสบดีนี้จะแตกต่างไปจากเดิม เนื่องจากทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่จำเป็นจะต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักในครั้งนี้

"ความแตกต่างคือพวกเขาจำเป็นต้องชนะให้ได้ถึง 4 ลูกในค่ำคืนนั้น แต่พวกเขาต้องการชนะเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นในวันพฤหัสบดีนี้ พวกเขาเป็นทีมที่มหัศจรรย์ ทีมที่มีประสบการณ์ และพวกเขาก็อยู่ในตำแหน่งนี้มาก่อน พวกเขาคว้าแชมป์ มันเป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยได้"

"พวกเขาจะมองถึงการวิ่งเต็มสปีดเข้าใส่เรา เราจะกังวลกับเรื่องนั้น แต่เราต้องอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ถ้าทำได้แบบนั้นเราก็สามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีม" กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าว

ลิเวอร์พูล ชนะมา 8 นัดรวดในทุกรายการ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมล่าสุด และ โรเบิร์ตสัน ก็ยอมรับว่าการเยือน "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นเกมสำคัญอย่างยิ่ง

"แน่นอน มันเป็นเกมใหญ่ ถ้าเราชนะเราจะทิ้งพวกเขา 10 คะแนน และแน่นอนมันห่างมาก แต่พวกเขาก็จะมองถึงการลดช่องว่างลงเหลือ 4 คะแนนเช่นกัน เราจะเล่นไปตามเกม แมตช์กับ อาร์เซน่อล เป็นเกมเปิดและเราก็ใช้ประโยชน์จากตรงนั้น"

"พวกเขาก็ฉวยโอกาสจากเราตอนที่ทำประตูแรกเช่นกัน ซึ่งเราจำเป็นต้องพิจารณาถึงประตูนั้น (ที่เราเสียไป) เพราะมันยังไม่ดีพอ แต่แนวทางที่เราเล่นคือการเปิดเกมรุกและเราก็ยิงประตูได้" โรเบิร์ตสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »