ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่3นัดก็สร้างชื่อแล้ว!เปิดสถิติแรกโซลชาหลังคุมแมนยูลุยพรีเมียร์ฯ

แค่3นัดก็สร้างชื่อแล้ว!เปิดสถิติแรกโซลชาหลังคุมแมนยูลุยพรีเมียร์ฯ

Posted 01/01/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่นำทีมยิงไปรวมแล้วเกิน 10 ประตู กับการคุมทีมในเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดแรก โดยทีมของเขาทำได้ถึง 12 ลูกในช่วงดังกล่าว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซือคนแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นำทีมยิงได้รวมแล้ว 10 ลูกขึ้นไปในช่วง 3 นัดแรกที่อยู่ในตำแหน่ง ตามการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

โซลชา ถูกแต่งตั้งเข้ามารับงานกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพด้วยสัญญาที่มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โทษฐานที่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของกุนซือชาวนอร์เวย์ก็แตกต่างจากสมัยของ มูรินโญ่ อย่างสิ้นเชิง เพราะตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เล่นเกมรุกได้ดุดัน และไหลลื่นสุดๆ

ทั้งนี้ ผลงานในช่วง 3 นัดแรกของ โซลชา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ประกอบด้วยการถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 5-1 ตามด้วยการทุบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 และปิดท้ายที่การไล่ต้อน บอร์นมัธ 4-1 ทำให้ช่วง 3 นัดที่ผ่านมา ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ยิงไปรวมแล้ว 12 ลูก โดยนี่เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะในลีกได้ 3 นัดติดต่อกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »