ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาใครแทนดีล่ะ แฉ “เมสซี” ไม่พอใจหลังกุนซือบาร์ซาพูดถึงเรื่องอนาคต

เอาใครแทนดีล่ะ แฉ “เมสซี” ไม่พอใจหลังกุนซือบาร์ซาพูดถึงเรื่องอนาคต

Posted 02/01/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังแดนกระทิงแฉ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของบาร์เซโลนา ไม่พอใจหลัง เอร์เนสโต บัลเบร์เด บิ๊กบอสของเขาพูดถึงเรื่องอนาคต...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 ม.ค. “อาส” สื่อดังประเทศสเปนรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของบาร์เซโลนา ไม่แฮปปี้อย่างยิ่งหลัง เอร์เนสโต บัลเบร์เด กุนซือของเขาเปรยเป็นนัยว่าจะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

บัลเบร์เด ตอบนักข่าวหลังถูกถามเรื่องอนาคตว่า “ใครจะรู้ล่ะ? ผมไม่คิดไกลหรือคิดอะไรนานๆหรอก

“สิ่งที่ผมต้องการคือแชมป์ ผมไม่รู้ว่าผมจะยังทำหน้าที่อยู่มั้ยในปีหน้า”

และตามรายงานเผยว่า เมสซี ไม่แฮปปี้กับคำตอบกำกวมของบิ๊กบอสรายนี้ เนื่องจากเขามองว่า บัลเบร์เด เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดที่ได้ร่วมงานด้วย

ซึ่งนั่นอาจทำให้ประธานบาร์ซา ต้องจำใจรั้งกุนซือรายนี้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจาก เมสซี ถือเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับทีมสูงอย่างยิ่ง

และความจริงแล้ว เมสซี ให้ความเคารพบัลเบร์เดอย่างมากซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคตของเขาหาก บัลเบร์เด แยกทางจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10อันดับนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในปี2018
    วงการฟุตบอลยุโรปจบปี 2018 ไปอย่างอู้ฟู้ นับเป็นปีที่สโมสรทุ่มทุนจับจ่ายซื้้อนักเตะกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ดึงดาวดังจากลีกอื่นมาร่วมทีมหลายคน ผิดกับลีกมหาเศรษฐีอย่าง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของ จีน ที่ถึงคราวซบเซาหลังจากเจอนโยบายกีดกันการซื้อแข้งต่างชาติ
  • “เมสซี” ฝากคำพูดถึง “โด้” หลังไม่ได้ดวลกันแล้วในลาลีกา
    ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของบาร์เซโลนา ฝากคำพูดไปถึง คริสเตียโน โรนัลโด จอมถล่มประตูชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปค้าแข้งที่อิตาลีกับทีมยูเวนตุส...
  • เมสซี่ ยันเองบาร์ซ่าพร้อมอ้าแขนต้อนรับ เนย์มาร์ กลับจากP$G
    ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวว่าเขาต้องการให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายกลับมาร่วมทัพ บาร์ซ่า
  • เมสซี่เผยรู้แต่แรกแล้วว่าจะชวดบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยรู้แต่แรกแล้วว่าตัวเองจะชวดบัลลงดอร์ปีนี้ หลังรางวัลตกเป็นของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์เข้าป้ายเพียงอันดับ 5 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »