ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนาวนี้ขอนะ ! 5 นักเตะที่มีลุ้น โซลชา ดึงมาร่วมทัพ

หนาวนี้ขอนะ ! 5 นักเตะที่มีลุ้น โซลชา ดึงมาร่วมทัพ

Posted 02/01/2019 by siamsport

การจากไปของ โชเซ่ มูรินโญ่ และการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำหน้าที่กุมบังเหียน ได้เกิดหลายๆ สิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเก็บชัยชนะ 3 เกมรวด พร้อมกับสไตล์การเล่นที่สนุกเร้าใจซึ่งสาวก "เร้ด อาร์มี่" คุ้นเคยซึ่งไม่ได้เห็นมานานหลายปี

แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่พวกเขายังต้องมีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าบอร์ดบริหารยินดีที่จะมอบเงินเพื่อให้ โซลชา ดึงนักเตะมาร่วมทีม เพื่อโอกาสที่จะทำอันดับขึ้นไปติดท็อปโฟร์ ในฤดูกาลนี้

แน่นอนว่ามีนักเตะหลายคนที่ โซลชา อยากได้ตัว แต่ที่มีโอกาสเป็นไปได้ที่ กุนซือชาวนอร์เวย์ จะดึงมาร่วมมาร่วมทีมน่าจะเป็น 5 แข้งเหล่านี้


1. คาลิดู คูลิบาลี่ (นาโปลี)

กองกลังทีมชาติเซเนกัล กลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกยุโรป งานนี้ต้องขอบคุณฟอร์มการเล่นของเขาในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยนักเตะเคยเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญสมัยที่ กุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุมบังเหียน ปัจจุบันก็ยังคงเป็นนักเตะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ขาดไม่ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ คูลิบาลี่ เป็นนักเตะที่มีสภาพร่างการที่แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการเล่นเพื่อทีม ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนักเตะรายนี้ถึงเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้มาอุดแนวรับที่หลวมโคกในเวลานี้


2. แฮร์รี่ แม็คไกวร์  (เลสเตอร์ ซิตี้)

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว โดยมีรายงานว่าสโมสรอยากได้ แม็คไกวร์ อย่างมาก เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงเจ้าตัวมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่กระนั้น "เดอะ ฟ็อกซ์" ซึ่งกำลังมีลุ้นทำพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป คงไม่อยากเสียนักเตะสำคัญไปช่วงกลางฤดูกาลแน่นอน


3. โจชัว คิง (บอร์นมัธ) 

โซลชา เคยทำงานร่วมกับ โจชัว คิง หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติมาแล้วสมัยที่เขาเป็นกุนซือทีมสำคัญของ "ปีศาจแดง" เมื่อ 2-3 ปีก่อน โดย กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เคยเล่นร่วมกับ เจสซี่ ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา มาแล้ว ก่อนจะอำลา "โรงละครแห่งความฝัน" ไปเล่นให้ แบล็คเบิร์น เมื่อปี 2013

 อย่างไรก็ตามนักเตะได้กลับมาโชว์ฟอร์มในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งเมื่อ บอร์นมัธ ดึงตัวมาเสริมทัพเมื่อปี 2015 โดยงานนี้นักเตะมีศักยภาพทั้งการเล่นเป็นหน้าเป้า และขยับออกไปยืนทางกราบขวา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาอย่างมากของ "ปีศาจแดง" 


4. มาร์โก อาร์เนาโตวิช (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) 

มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกร่างยักษ์ชาวออสเตรีย เคยเล่นตำแหน่งปีก่อนจะโดนโยกมาเล่นกองหน้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นฝีมือของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตติช ซึ่งเคยนั่งกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าการเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าทำได้ดีมากๆ

ปัจจุบัน ดาวยิงวัย 29 ปี ถือเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์สำหรับ โซลชา แต่กระนั้นมีเครื่องหมายคำถามกระเด้งขึ้นมาจากบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่า อาร์เนาโตวิช มีดีกว่า โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือเปล่า ? เรื่องนี้แล้วแต่มุมมองของแฟนบอลเท่านั้น


5. จามาล ลาสเซลล์ส (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)

มีรายงานออกมาหนาหูว่า โทบี้ อัลเดอร์ไวรัลด์ ปราการหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉะนั้นพวกเขาต้องเบนเข็มไปหาแนวรับคนใหม่ที่เล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนกระทั่งมาสะดุดตากับ กัปตันทีม "สาลิกาดง"

 ต้องยอมรับว่า ลาสเซลล์ส เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไมค์ แอชลี่ย ประธานสโมสร พร้อมที่จะขายนักเตะอยู่แล้วหากว่าเขาได้ราคาค่าตัวอย่างสมน้ำนมเนื้อ แต่กระนั้น "ผีแดง" จะยอมเสี่ยงทุ่มเงินซื้อนักเตะหรือเปล่า นี่เป็นคำถามที่ต้องรอดูตอบในช่วงเดือนม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »