ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใคร?คล็อปป์เผยชื่อแข้งลิเวอร์พูลทำให้ตนเซอร์ไพรส์

ใคร?คล็อปป์เผยชื่อแข้งลิเวอร์พูลทำให้ตนเซอร์ไพรส์

Posted 02/01/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เผยชื่อนักเตะที่ทำให้ตนต้องเซอร์ไพรส์มากๆ นั่นก็คือ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ เพราะนักเตะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่โชว์ฟอร์มได้สะเด็ดสะเด่าเหลือเกิน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตนประหลาดใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งๆ ที่เพิ่งจะย้ายมาเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ไม่นาน

"เดอะ เร้ดส์" ทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,881 ล้านบาท) กระชากตัว อลีสซง มาจาก โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพคนแรกที่ คล็อปป์ อยากได้ตัวมาร่วมทีม หลังจากไม่ปลื้มกับนายทวารที่มีอยู่ทั้ง ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส

หลังจากที่ได้ตัวมาร่วมทีม อลีสซง สามารถปรับตัวกับการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ได้อย่างรวดเร็ว และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เกมรับของ "หงส์แดง" แข็งแกร่ง โดยเสียแค่ 8 ประตูจาก 20 แมตช์ในเกมลีก โดย คล็อปป์ ยอมรับว่านี่เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับเขาที่เห็นโกล์เลือดแซมบ้าเหนียวหนึบขนาดนี้

จากคำถามที่ว่านักเตะลิเวอร์พูลคนไหนที่ทำให้เขาต้องประหลาดใจในฤดูกาลนี้ กุนซือชาวด๊อยท์ช ตอบว่า "อืมม บางทีคงเป็น อลีสซง ที่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับทีมแต่เขาทำได้ดีมากๆซึ่งผมไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเล บางทีเพราะสไตล์การเล่นที่แตกต่างจาก โรม่า ก็ได้ นั่นเป็นอะไรที่ทำให้ผมประหลาดใจพอสมควร และเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ดีเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »