ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อได้ไหม? โซลชารับไม่อยากลาแมนฯ ยูไนเต็ด

อยู่ต่อได้ไหม? โซลชารับไม่อยากลาแมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 03/01/2019 by goal.com

กุนซือรักษาการณ์ของทีมปีศาจแดงยอมรับว่าเขาไม่อยากอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาล และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตราบเท่าที่ยังอยู่ในตำแหน่ง

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชรักษาการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่อยากอำลาทีมเมื่อจบฤดูกาล และจะทำผลงานให้เต็มที่ในระหว่างที่ยังอยู่ในตำแหน่ง

กุนซือวัย 45 ปี เข้ามารับตำแหน่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ โชเซ มูรินโญ ถูกปลดเพราะทำผลงานไม่เข้าตาในฤดูกาลนี้ โดยข้อตกลงในเบื้องต้นคือ โซลชามีสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทางปีศาจแดงจะหาโค้ชคนใหม่มาคุมทีมอย่างถาวรในช่วงหน้าร้อน

"ผมก็ไม่อยากไป แน่นอน ผมไม่อยากไปหรอก" โซลชากล่าว "เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก มีบรรยากาศที่สุดยอด แต่เราต้องสนใจเกมต่อไปก่อน มองกันที่เกมนัดต่อไป

"ผมจะทำงานของผมตราบเท่าที่ผมยังอยู่ที่นี่ ถ้าเราชนะมาแล้ว 4 นัด เราก็ชนะอีก 4 นัดได้ที่สโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าคะแนนแข้งผีแดงเกมบุกอัดสาลิกา 2-0 MOM ไม่ใช่คนยิง สอบตก 3 คน
    ผ่าคะแนนนักเตะของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเรียงตัวในเกมที่บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 และเป็นชัยชนะ 4 นัดรวดของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ แล้ว...
  • เหยื่อโอชะ!เจาะ 5 ประเด็นโซลชานำแมนยูอัดนิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ 4 เกมรวดภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยถือเป็นการเริ่มต้นงานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาทำงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนเฉดหัวออกไปช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดแจ่มจิต! ตัดเกรดแข้งแมนยูยุค "โซลชา" ยังแกร่งบุกดับนิวคาสเซิ่ล
    แข้ง "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนน่าร์ โซลชา ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาจะเป็นเกมที่ยากเนื่องจากคู่แข่งอย่าง นิวคาสเซิ่ล เลือกมาตั้งรับแบบเหนียวแน่น แต่ทว่านักเตะสำรองของผีแดงลงมาเปลี่ยนเกมช่วยให้ทีมได้สองประตูจนบุกไปเก็บสามแต้มมาได้ มีแข้งหนึ่งรายที่ได้ 8 คะแนนรับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมนี้ ไปดูกันว่าใคร
  • โซลชา: ถ้าเราชนะสี่เกมได้ เราก็ชนะอีกสี่เกมได้
    กุนซือรักษาการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งทำสถิติชนะรวดทาบเซอร์แมตต์ บัสบี้ เชื่อว่าการตั้งเป้าหมายที่ท้าทายเป็นมาตรฐานหนึ่งของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »