ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไก่ปรับยกเล้า!สเปอร์สส่ง "อัลลี่" ตัวจริงยิงทรานเมียร์ศึกเอฟเอคัพ

ไก่ปรับยกเล้า!สเปอร์สส่ง "อัลลี่" ตัวจริงยิงทรานเมียร์ศึกเอฟเอคัพ

Posted 04/01/2019 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมส่งแข้งสำรองยกชุดโดยมี เดเล่ อัลลี่ ลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น ทรานเมียร์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.45 น.
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3
วันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562
ทรานเมียร์ (ลีก ทู, 9)   -   สเปอร์ส (พรีเมียร์ ลีก, 2)
ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.45 น.

สนาม : เพรนตัน พาร์ค
    มิคกี้ เมลล่อน กุนซือของทรานเมียร์ พาทีมทำผลงานใน ลีก ทู ได้ไม่เลวในช่วงหลัง แต่เกมนี้งานหนัก ที่ผ่านมาเจอกับสเปอร์ส พวกเขาไม่เคยเอาชนะได้เลยในประวัติศาสตร์สโมสร


    อีแวน กัมบ์ส กองหลังมีอาการเจ็บชวดลงสนามแน่นอน แต่ โอลเวอร์ แบงค์ส กองกลางเร่งเรียกความฟิตเพื่อลงสนาม

    คาดว่า เมลล่อน ไม่มีอะไรจะเสี่ยง เตรียมจัดชุดใหญ่ลงสนามบู๊ทีมตราไก่ทันที นำโดย เจมส์ นอร์วู้ด ที่ยิงไปแล้ว 16 ประตูจาก 25 เกมลีกในฤดูกาลนี้

    ด้าน ชามาล จอร์จ นายด่านที่ยืมจากลิเวอร์พูล เป็นแค่สำรองเช่นเดียวกับ ลาร์เนลล์ โคล ปีกความเร็วสูง อดีตเด็กปั้นแมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา ก็นั่งข้างสนามไปก่อน

    ด้านไก่เดือยทอง กลับมาชนะอีกครั้งด้วยการบุกอัด คาร์ดิฟฟ์ 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดหลังสะดุดพ่ายวูล์ฟแฮมป์ตัน

    นัดนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะมีการปรับทัพเยอะพอสมควร เนื่องจากในวันอังคารหน้ามีเกมกับเชลซีรออยู่

    เอริก ดายเออร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, วิคเตอร์ วานยาม่า และ วินเซนต์ ยานส์เซ่น ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการเจ็บ มุสซ่า เดมเบเล่, เอริค ลาเมล่า และ แซร์ช โอริเย่ร์ ต้องรอเช็กความฟิตแต่ก็ไม่น่าจะเสี่ยงใช้งานอยู่ดี

    โอกาสตกเป็นของ เปาโล กาซซานิก้า, ฮวน ฟอยธ์, เบน เดวิส, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, โอลิเวอร์ สกิพพ์ และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ รวมถึง จอร์จส์-เควิน เอ็นคูดู ที่จะได้ลงโชว์ฟอร์ม

    แฮร์รี่ เคน, คริสเตียน เอริคเซ่น พวกนี้จะได้พักไปด้วย  ซน ฮึง-มิน ใกล้จะบินไปร่วมทีมชาติแล้วก็จริง แต่เก็บความสดไว้ซดเชลซีดีกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ทรานเมียร์ (4-4-2) : สกอตต์ เดวิส - อดัม บักซ์ตัน, มาร์ค เอลลิส, แมนนี่ มันธ์, เลียม ไรด์ฮัลจ์ - เจค คาไพรซ์, ลุค แม็คคัลลัฟ, เจย์ แฮร์ริส , จอนนี่ สมิธ - เจมส์ นอร์วู้ด, คอนเนอร์ เจนนิ่งส์

    สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ดาวินซอน ซานเชซ, ฮวน ฟอยธ์, เบน เดวิส - โอลิเวอร์ สกิพพ์, แฮร์รี่ วิงค์ส - มุสซ่า ซิสโซโก้, เดเล่ อัลลี่, จอร์จส์ เควิน-เอ็นคูดู - เฟร์นานโด ยอเรนเต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาทีทอง : รวมดาว 10 แข้งซุปตาร์ เซ็นฟรีล่วงหน้าได้ในตลาดรอบ 2
    ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองกำลังจะเปิดฉากให้มีการซื้อขายกันในอีกไม่กี่อึดใจ โดยบรรดาผู้เล่นที่เหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเป็นฤดูกาลสุดท้าย จะสามารถเจรจาล่วงหน้ากับสโมสรต่างๆ เพื่อรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในซีซั่นต่อไป
  • เด็ดๆทั้งนั้น!5สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีกครึ่งซีซั่นแรก
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ฟาดฟันกันมาถึงครึ่งทางแบบเต็มตัวแล้ว ซึ่งก็มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียวที่ทำผลงานได้โดดเด่นและเข้าตามากๆ แต่ถ้าหากต้องเลือกแบบเน้นๆ 5 คนเท่านั้น...บุคคลตามข้างล่างนี้คือคำตอบ
  • จริงดิ ?! สื่อเผย เนย์มาร์ มีค่าฉีกสัญญาสุดจุ๋มจิ๋ม
    เนย์มาร์ ซุปตาร์เปแอสเช ได้รับการเปิดเผยว่า เขาเองก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่เช่นเดียวกับนักเตะรายอื่น ๆ เช่นกัน เพียงแต่ว่าเงื่อนไขการจ่ายตามค่าฉีกสัญญาของเขานั้นจะสามารถใช้ได้ต้องรอจนถึงปี 2020 จากรายงานของ goal.com เมื่อ 26 ธันวาคม 2561
  • รวม5เหตุการณ์สุดช็อกในวงการลูกหนังปี2018
    งการฟุตบอลปี 2018 มีความเปลี่ยนแปลงมากมายโดยเฉพาะในลีกอันดับหนึ่งของโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ที่จะต้องถูกจดจำไปอีกนาน นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ช็อกๆ ในศึก ฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย ทั้งหมดนี้คือรวมมิตรความช็อกในวงการฟุตบอลปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »