ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สนรับงานหรือไม่?เบนฟิก้าเล็งดึงมูรินโญ่คุมจนจบซีซั่น

สนรับงานหรือไม่?เบนฟิก้าเล็งดึงมูรินโญ่คุมจนจบซีซั่น

Posted 05/01/2019 by siamsport

เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว เบนฟิก้า กาหัว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ แต่พวกเขาก็อาจยื่นสัญญาระยะเวลาสั้นๆ ที่มีผลจนจบฤดูกาลนี้ให้เท่านั้น
    เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กำหนดให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการดึงมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อของแดนฝอยทอง

    มูรินโญ่ กลายเป็นคนว่างานหลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เขาก็กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถูกจับภาพได้ว่าเข้าไปชมเกมที่ วิตอเรีย เซตูบัล เจอกับ ซานต้า คลาร่า ด้วย

    ทั้งนี้ เบนฟิก้า เพิ่งไล่ รุย วิตอเรีย พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกสาลนี้ โดยการออกไปแพ้ ปอร์ติโมเนนเซ่ 0-2 เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้บอร์ดบริหารของ เบนฟิก้า ตัดสินใจแยกทางกับ วิตอเรีย แม้ว่าเขาจะอยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 และเคยพาทีมได้แชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกันก็ตาม

    ที่จริงตอนที่ มูรินโญ่ โดนปลดจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น มันก็มีข่าวลือว่า เบนฟิก้า ติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน โดยว่ากันว่ากุนซือวัย 55 ปี เป็นที่นับถือของคนใน เบนฟิก้า เป็นอย่างมาก ขณะที่ทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ก็ถือเป็นทีมแรกในอาชีพการคุมทีมของ มูรินโญ่ ด้วย โดยเขาเคยคุมทีมดังกล่าวเป็นเวลา 3 เดือน ในช่วงปี 2000 และพาทีมชนะ 6 เกมจากทั้งหมด 11 นัด ก่อนที่สุดท้าย มูรินโญ่ จะต้องบอกลาทีม เพราะไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญากับประธานสโมสรคนใหม่ของ เบนฟิก้า ในตอนนั้นได้

    เร็คคอร์ด เสริมว่า เบนฟิก้า อาจจะยื่นข้อเสนอที่มีผลจนถึงจบฤดูกาลนี้ให้กับ มูรินโญ่ เท่านั้น เพราะพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ตามที่อีกฝ่ายต้องการได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลพักแข้งหลัก! "ลากาแซตต์" หน้าโป้งแบล็คพูลศึกเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะพักผู้เล่นตัวหลักเกือบทั้งหมดเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนามโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จะยืน ศูนย์หน้าตัวเป้าปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น แบล็คพูล ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 00.30 น. ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 แบล็คพูล (ลีก วัน, 11) - อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก, 4) ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 00.30 น.
  • เชลซีโรเตชั่น!ใช้ "อาซาร์" นำล่าชัยนัดพบฟอเรสต์ศึกเอฟเอคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมหมุนเวียนผู้เล่นทั้งทีมแต่รายของ เอแด็น อาซาร์ อาจต้องลงสนามช่วยทีมเหตุตัวเลือกแผงหน้าแทบไม่มี เกมพบ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เชลซี (พรีเมียร์ลีก, 4) - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ, 7) ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 22.00 น.
  • "โซลชา" ปรับเกือบยกทีม!แมนยูส่ง "ลูกากู" หลอนเร้ดดิ้งศึกเอฟเอคัพ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะพักผู้เล่นตัวหลักเกือบยกทีมโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับ เร้ดดิ้ง ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก, 6) - เร้ดดิ้ง (แชมเปี้ยนชิพ, 23) ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 19.30 น.
  • มีใครบ้าง!6สตาร์พรีเมียร์ลีกในศึกเอเชียนคัพ2019
    ศึกลูกหนังชิงความเป็นเบอร์ 1 ของทวีปเอเชีย "เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2019" เปิดฉากขึ้นแล้วในวันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้ แน่นอนว่า เป็นทัวร์นาเมนต์ที่น่าสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีทีมชาติไทยร่วมทำศึกด้วย แต่อีกอย่างที่น่าสนใจคือเรื่องตัวนักเตะดาวดัง ที่แต่ละชาติขนมากันเพียบเลยทีเดียว และนี่คือ 6 สตาร์จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ร่วมฟาดแข้งในศึก เอเชียน คัพ หนนี้ แต่แอบเสียดายนิดๆ ที่ นีล เอเธอร์ริดจ์ นายทวารมือหนึ่ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไม่ติดทีมชาติฟิลิปปินส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »