ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทาฮิธ ชอง เผยคำแนะนำจาก โซลชาร์ ก่อนลงประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทาฮิธ ชอง เผยคำแนะนำจาก โซลชาร์ ก่อนลงประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 06/01/2019 by mthai

ทาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคำแนะนำจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก่อนได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ เกมเปิดบ้านชนะ เร้ดดิ้ง ในศึก เอฟเอ คัพ

แข้งวัย 19 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 62 แทนที่ ฆวน มาต้า และก็ถือว่าทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ MUTV ช่องโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“เห็นชัดเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษเหลือเกิน ผมคงไม่สามารถสนุกไปกับอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว เขา (โซลชาร์) บอกผมว่าให้สนุกไปกับมัน พยายามเล่นกับบอล แล้วก็สนุกไปกับเกม ซึ่งผมก็พยายามที่จะทำให้ได้ พยายามที่จะปรับตัวเข้ากับจังหวะการเล่น” ชอง กล่าว

“ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมาก คุณทำงานอย่างหนักก็เพื่อสิ่งนี้แหละ ครอบครัวของผมก็มาชมเกมด้วย พ่อของแม่ผมอยู่ที่นี่ ผมจึงมีความสุขมากๆ ที่พวกเขาได้เห็นมัน”

“ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ผมเองก็ไม่ใช่คนแรก ก่อนหน้านี้ อังเคล ก็ได้รับโอกาสไปแล้ว สำหรับเด็กหนุ่มที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมแบบนี้มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นมัน ผมคิดว่าทุกๆ คนในระดับเยาวชนคงมองเห็นถึงโอกาสเหล่านี้”

สำหรับ ชอง นั้นเริ่มเป็นที่รู้จักสำหรับแฟนๆ ปีศาจแดงในวงกว้างเมื่อช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อได้ร่วมทัวร์อเมริกาไปกับทีมชุดใหญ่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »