ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พลิกล็อก! เลสเตอร์บุกพ่ายทีมลีกทู ร่วงเอฟเอ คัพ

พลิกล็อก! เลสเตอร์บุกพ่ายทีมลีกทู ร่วงเอฟเอ คัพ

Posted 07/01/2019 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องบอกลา เอฟเอ คัพ ตั้งแต่รอบ 3 เสียแล้ว หลังจัดชุดสำรองบุกไปพ่าย นิวพอร์ท ทีมจากลีกทู 1-2 ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562


    ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของโลก เอฟเอ คัพ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เดินทางมาถึงรอบ 3 หรือรอบ 64 ทีม คู่ดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น นิวพอร์ท ทีมจากลีกทู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เกมนี้ โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ของทีมจัดผู้เล่นสำรองลงเล่นเกือบยกทีม


    ซึ่งผลปรากฎว่าช่วง 45 นาทีแรกกลายเป็นเจ้าถิ่นที่ชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ จาไมลล์ แม็ตต์ ตั้งแต่นาทีที่ 10 ก่อนครึ่งเวลาแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้


    ในครึ่งหลังทีมเยือนเปลี่ยนเอาตัวหลักของทีมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน, เดมาไร เกรย์  และแอนดี้ คิง ก่อนจะมาไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีที่ 83 จากการยิงของ ราชิด เกซซาล ปีกชาวแอลจีเรีย


    กระนั้นอีก 3 นาทีต่อมา เจ้าถิ่นมาได้ลูกที่จุดโทษ ก่อนที่ เปแดร็ก อามอนด์ แข้งชาวไอริชจะยิงเข้าไปไม่พลาดให้ทีมขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือแข้งจิ้งจอกไม่สามารถไล่ตีเสมอได้ จบเกมเจ้าถิ่น นิวพอร์ท พลิกล็อกไล่บดเอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 ทะยานเข้าไปเล่นในรอบ 4 เอฟเอ คัพ ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »