ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี-ซัวเรสยิง! บาร์ซ่าไม่พลาดบุกเชือดเคตาเฟ่ นำฝูงต่อ

เมสซี-ซัวเรสยิง! บาร์ซ่าไม่พลาดบุกเชือดเคตาเฟ่ นำฝูงต่อ

Posted 07/01/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี ซัดประตูนำดาวซัลโวที่ 16 ประตู พร้อม หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยกันพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 2-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 40 คะแนน ทิ้ง "ตราหมี" รองจ่าฝูง 5 แต้ม ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

สนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ


    เริ่มเกม ช่วง 10 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่นที่หวิดชิงขึ้นนำไปก่อน หลัง ไฆเม่ มาต้า แปบอลเสาแรกเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาวล์ของเจ้าถิ่นก่อน หลัง อังเคล ไปกระแทกแนวรับบาร์ซ่า


    แต่กลายเป็นว่า นาที 20 บาร์เซโลน่า ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากความผิดพลาด ดาเมี่ยน ซัวเรซ แบ็กเคตาเฟ่ โหม่งบอลไม่ดีย้อยตกหน้าบ้านตัวเองก่อนโดน เมสซี่ ถึงบอลก่อนแตะหลบ ดาบิด โซเรีย หลุดเข้าไปยิงมุมแคบเข้าไป เป็นประตูที่ 16 ในซีซั่นนี้


    ก่อนจบครึ่งแรก นาที 39 แฟนบาร์ซ่าได้เฮกันอีก เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ เก็บบอลแถวสองได้ก่อนง้างยิงแบบไม่จับวอลเลย์ด้วยขวาเข้าไป ให้ บาร์เซโลน่า บุกนำห่างเคตาเฟ่ 2-0 และเป็นประตูที่ 12 ของอดีตดาวยิงหงส์แดงในฤดูกาลนี้


    ทว่า นาที 43 เคตาเฟ่ มาตีไข่แตกได้สำเร็จ ไล่บาร์ซ่ามาเป็น 1-2 จากการประสานงานของเจ้าถิ่นบอลโยนยาวจาก อันตูเนส ทางริมเส้นด้านซ้ายมาเสาสองให้ อังเคล ถึงบอลก่อนปาดมาเสาสองให้ ไฆเม่ มาต้า ยิงเข้าไปโล่งๆ


    จบครึ่งแรก เคตาเฟ่ ตามหลังแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า 1-2


    นาที 54 เมสซี่ เกือบทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ หลังวอลเลย์ด้วยขวาข้างไม่ถนัดเต็มๆ แต่บอลยังไปตรงตัว ดาบิด โซเรีย รับเอาไว้ได้


    15 นาทีสุดท้าย เมสซี่ เกือบยิงให้ทีมนำห่างอีกเม็ด หลังหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลกับ ดาบิด โซเรีย แต่เมสซี่ยิงไม่ห่างตัวไปติดเซฟของนายด่านเจ้าถิ่น


    ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บาร์เซโลน่า บุกเชือด เคตาเฟ่ 2-1 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป โดยมี 40 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อย่าง "ตราหมี" 5 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »