ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนเดียวเท่าทั้งทีม! แฟนแห่แชร์สถิติเมสซีเทียบราชัน

คนเดียวเท่าทั้งทีม! แฟนแห่แชร์สถิติเมสซีเทียบราชัน

Posted 07/01/2019 by goal.com

ดาวยิงเจ้าบุญทุ่มกับราชันชุดขาวกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ เมื่อแฟนบอลแห่แชร์สถิติเปรียบเทียบระหว่างทั้งสองฝ่ายในฤดูกาลนี้

ลิโอเนล เมสซี กับ เรอัล มาดริด กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลมีเดียเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากแฟนบอลแห่แชร์สถิติเปรียบเทียบระหว่างทั้งสองฝ่ายในฤดูกาลนี้

ดาวยิงบาร์เซโลนาเพิ่งบวกสกอร์ช่วยทีมบุกเฉือนเกตาเฟ 1-2 ทำให้ยอดรวมสกอร์ของเขาในลาลีก้าเพิ่มเป็น 16 ประตูแล้ว

นั่นหมายความว่า สตาร์เลือดฟ้าขาวมีส่วนร่วมกับประตูในลีกของบาร์ซาในฤดูกาลนี้ 26 ประตูแล้ว แบ่งเป็น 16 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ เท่ากับจำนวนประตูทั้งหมดที่นักเตะราชันชุดขาวยิงรวมกันในลีกพอดิบพอดี ทั้งที่เมสซีพลาดเกมลีกไป 2 นัด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บแขนหักในเดือนตุลาคมด้วย

ทั้งนี้ ทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี ทำไปได้แค่ 26 ประตู จาก 18 เกมในลาลีก้าซีซันนี้ ล่าสุดพวกเขาเพิ่งพลาดท่าแพ้ เรอัล โซเซียดัด คาบ้าน 0-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี-ซัวเรสยิง! บาร์ซ่าไม่พลาดบุกเชือดเคตาเฟ่ นำฝูงต่อ
    ลิโอเนล เมสซี ซัดประตูนำดาวซัลโวที่ 16 ประตู พร้อม หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยกันพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 2-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 40 คะแนน ทิ้ง "ตราหมี" รองจ่าฝูง 5 แต้ม ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาสนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซเริ่มเกม ช่วง 10 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่นที่หวิดชิงขึ้นนำไปก่อน หลัง ไฆเม่ มาต้า แปบอลเสาแรกเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟ...
  • เมสซี่อาสาซัด,บาร์เซโลน่าขอยึดฝูงลั่นตบเคตาเฟ่ถึงถิ่น
    บาร์เซโลน่า กลับมาลงเล่นเกมลีก หลังพักเบรกไป เกมนี้ดาวยิงคนดัง ลิโอเนล เมสซี่ หมายมั่นตะบันตาข่ายนัดเยือนถิ่น เคตาเฟ่ ที่ผลงานกำลังรุ่งไร้พ่ายมา 5 นัดติด ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562
  • ห้ามแตะต้อง! "เมสซี่" การันตี "เดมเบเล่" เป็นแข้งปรากฎการณ์
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรฟุตบอลบาร์เซโลน่าเชื่อมั่นว่า อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกวันเดอร์คิดมีศักยภาพเป็นแข้งระดับปรากฎการณ์ หากโฟกัสอยู่กับเรื่องในสนามได้
  • 10นักเตะที่กระทุ้งประตูมากที่สุดในปี 2018
    ปี 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นอีกปีที่สองแข้งจอมซัลโวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด แข่งกันถล่มประตูเป็นว่าเล่น ขณะที่ดาวยิงคนอื่นๆ จากทีมในท็อปไฟว์ลีกของยุโรปก็ทำผลงานได้โดดเด่นไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »