ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินมีไหม ? 5 แข้งเป็นไปได้ที่ เอเมรี่ ดึงเสริมแกร่งหนาวนี้

เงินมีไหม ? 5 แข้งเป็นไปได้ที่ เอเมรี่ ดึงเสริมแกร่งหนาวนี้

Posted 08/01/2019 by siamsport

ได้เวลาที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้ควักกระเป๋าเพื่อเตรียมซื้อนักเตะเสริมกำลังในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะหากพวกเขาต้องมีการขยับตัวเพื่อโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

สำหรับนักเตะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งจะเสริมทัพแต่ละรายถือว่าน่าจะมาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้กับทีมได้เยอะมาก แต่มีปัญหาเดียวเท่านั้นสำหรับพวกเขาก็คือ "เงิน" เพราะ อาร์เซน่อล จะมีมันนี่มากพอที่จะดึงผู้เล่นที่ต้องการมาเสริมแกร่งได้หรือไม่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้

อย่างไรก็ตามหากว่า อาร์เซน่อล พยายามที่จะดึงนักเตะมาร่วมทัพจริงๆ 5 แข้งนี้มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญามาอยู่กับยอดทีมแห่งนอร์ธลอนดอน ในเดือนม.ค.นี้

1. เดนิส ซูอาเรซ 
เดนิส ซูอาเรซ กองกลางยางอะไหล่จาก บาร์เซโลน่า เป็นที่สนใจของ อูไน เอเมรี่ อย่างมาก และดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอของยืมตัว มิดฟิลด์วัย 25 ปีมาร่วมสังกัดก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จะปิดตัว

สำหรับความเป็นไปได้ในกรณีนี้มีค่อนข้างสูง เนื่องจาก ซูอาเรซ ต้องพบกับความยากลำบากในการสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริง "เจ้าบุญทุ่ม" และนั่นทำให้นักเตะต้องการที่จะออกไปหาโอกาสลงตัวจริงกับสโมสรอื่น อย่างไรก็ตามการย้ายทีมคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้นสังกัดก็ต้องการค่าตัวที่เหมาะสมเช่นกัน

ในส่วนของ อาร์เซน่อล ดูเหมือนว่าต้องการที่จะยืมตัวนักเตะมากกว่าซื้อถาวรในเดือนนี้ แต่แน่นอนว่า เอเมรี่ รู้จักศักยภาพของนักเตะดี เพราะเขาเคยร่วมงานกับ ซูอาเรซ ตอนที่อยู่กับเซบีย่า มาแล้ว ซึ่งสายสัมพันธ์นี้ทำให้ทั้งคู่อาจจะลมพัดหวนกันอีกครั้ง

2. มัลคอม
มัลคอม อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ซื้อมาดอกจาก บาร์เซโลน่า เพราะนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมเลย แน่นอนว่านักเตะเคยมีข่าวย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะเล่นกับ บอร์กโดซ์ จนกระทั่งจบฤดูกาล ก่อนจะโบยบินไปอยู่ในถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามการย้ายมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมหันต์ และตอนนี้ บาร์ซ่า ก็ดูเหมือนพยายามที่จะขายนักเตะออกไปหากว่าได้ราคาที่เหมาะสม ฉะนั้นการที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการผู้เล่นตำแหน่งปีกธรรมชาติ  มัลคอม เหมาะกับ เอเมรี่ แน่นอน

3. แจ็ค กรีลิช
แจ็ค กรีลิช ปีกอนาคตไกลจาก แอสตัน วิลล่า ถือเป็นชื่อที่บอกได้เลยว่าเซอร์ไพรส์สำหรับสาวก "ปืนโต" อย่างมาก และแน่นอนว่าคงมีคำถามออกมาเป็นกระบุงโกยว่าเขามีดีพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก ไหม และมีศักยภาพมากพอที่จะสอดแทรกอยู่ในทีมอาร์เซน่อล หรือเปล่า

แอสตัน วิลล่า ต้นสังกัดของนักเตะอาจจะขาย กรีลิช ออกไป และเลือกนำเงินก้อนโตที่จำหน่ายนักเตะรายนี้ไปหาซื้อผู้เล่นใหม่เพื่อเสริมแกร่งสำหรับการลุ้นทำอันดับไปเพลย์ออฟเพื่อขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง


4. อุสมาน เดมเบเล่
อุสมาน เดมเบเล่ ใช้เวลาเป็นตัวจริงกับตัวสำรองของบาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีม แต่ช่วงที่ผ่านมานักเตะมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกสนามเมื่อดันโกหกที่บอกว่ามีอาการป่วยจนไม่ได้ไปซ้อมแต่ความจริงแล้วเจ้าตัวเล่นเกมจนดึกและตื่นไม่ทัน

สำหรับตอนนี้ อดีตดาวเตะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของกุนซือเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และหากนักเตะต้องการที่จะย้ายออกจากทีมจริงๆ แน่นอนว่าคงไม่มีสโมสรไหนที่จะดีไปกว่าการไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เหตุผลที่ทำให้ เดมเบเล่ น่าจะมาเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์" ก็เพราะเขาเป็นเพื่อนสนิทกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ  โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ และ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์  สามแข้งเพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส

5. อิสโก้
หลังจากที่สามารถเอาชนะใจแฟนบอล เรอัล มาดริด ได้แล้ว ตอนนี้ อีสโก้ กำลังต้องเจอกับสถานการณ์วิกฤติในอาชีพพ่อค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักในฤดูกาลนี้ และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดเกี่ยวกับการย้ายทีม

จริงๆ แล้วหากมองอย่างเป็นการต้องบอกว่า อีสโก้ ฟอร์มตกไปเยอะ และนั่นนำไปสู่การเสียตำแหน่งตัวจริงในทม แถมแฟนบอลก็เริ่มผิดหวังกับนักเตะซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้รับการยกย่องว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่ในซีซั่นนี้ทุกอย่างกลับตาลปัตร

ฉะนั้นการเปลี่ยนบรรยากาศมาลองลิ้มชิมรสชาตเกมลูกหนังเมืองผู้ดีอาจจะช่วยให้ อีสโก้ กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง แถมการได้ร่วมงานกับกุนซืนชาติเดียวกัน น่าจะทำให้อะไรหลายๆ อย่างของนักเตะดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดเลย! อาร์เซน่อล เปิดบิ๊กแมตช์ดวลแมนยู จับติ้วเอฟเอ คัพ รอบ 4
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ของ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "บิ๊กแมตช์" ของรอบนี้เป็น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์สูงสุดของถ้วยนี้เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ไม่อย่างนั้นแย่แน่! สิ่งที่ เรอัลมาดริด ควรทำโดยด่วน
    เป็นการเริ่มปี 2019 ที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน หลังจากพวกเขาเล่นมา 2 นัด และยังไม่ชนะใครเลย แบ่งเป็นเสมอกับ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ตามด้วยนัดล่าสุดที่ถึงขั้นแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-2 เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • คนเดียวเท่าทั้งทีม! แฟนแห่แชร์สถิติเมสซีเทียบราชัน
    ดาวยิงเจ้าบุญทุ่มกับราชันชุดขาวกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ เมื่อแฟนบอลแห่แชร์สถิติเปรียบเทียบระหว่างทั้งสองฝ่ายในฤดูกาลนี้
  • เมสซี-ซัวเรสยิง! บาร์ซ่าไม่พลาดบุกเชือดเคตาเฟ่ นำฝูงต่อ
    ลิโอเนล เมสซี ซัดประตูนำดาวซัลโวที่ 16 ประตู พร้อม หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยกันพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 2-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 40 คะแนน ทิ้ง "ตราหมี" รองจ่าฝูง 5 แต้ม ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาสนาม : โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซเริ่มเกม ช่วง 10 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่นที่หวิดชิงขึ้นนำไปก่อน หลัง ไฆเม่ มาต้า แปบอลเสาแรกเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »