ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุยต่อ! โค้ชโต่ยประเดิมพาช้างศึกลงซ้อมก่อนดวลบาห์เรน

ลุยต่อ! โค้ชโต่ยประเดิมพาช้างศึกลงซ้อมก่อนดวลบาห์เรน

Posted 08/01/2019 by goal.com

กุนซือรักษาการช้างศึก คุมทีมประเดิมฝึกซ้อมที่ นครดูไบ ต่อทันที ก่อนพบกับ บาห์เรน ในเอเชียนคัพ นัดที่สอง ของกลุ่มเอ

วันที่ 7 มกราคม 2562 เวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) ทางด้าน ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชั่วคราว คุมทัพ ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งแรก ที่สนามอัล วาซอล ก่อนพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ

พลพรรคช้างศึก เพิ่งเดินทางจากกรุงอาบูดาบี มาถึงนครดูไบ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนที่ โค้ชโต่ย ที่เพิ่งถูกดันขึ้นมาขัดตาทัพแทนที่ มิโลวาน ราเยวัช จะประเดิมนำลูกทีมลงฝึกซ้อมทันที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายกลุ่มผู้เล่นตัวหลัก จากเกมที่แพ้ ทีมชาติอินเดีย 1-4 และเน้นเรื่องการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

นอกจากนี้ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังเดินทางมาให้กำลังใจ ช้างศึก ก่อนการฝึกซ้อม และยังอยู่ชมจนกระทั่งจบการฝึกซ้อมอีกด้วย

ซึ่งทางด้านของ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นวันแรกของการฝึกซ้อมที่ผมเข้ามารับงานก็จริง แต่ผมก็อยู่กับทีมมาตลอดตั้งแต่รอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ซึ่งมันก็ผ่านช่วงเวลาที่ตื่นเต้นมาตั้งแต่เมื่อวาน ที่ท่านนายกฯ เรียกไปคุยให้มาทำหน้าที่กับน้อง โชคทวี พรหมรัตน์”

“มันก็เหมือนกับการฝ่ามรสุมมาช่วยทีม ทำยังไงก็ได้ให้ทีมมันดีขึ้น และพาน้องๆ ทำผลงานให้ดี”

“เท่าที่ผมสัมผัสกับน้องๆ และทีมงานที่เราอยู่ร่วมกัน อย่างเกมล่าสุดที่เราพ่ายต่ออินเดีย ผมมองว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดี แต่ครึ่งหลังเราเสียสมาธิ ไปเสียลูกที่สอง เลยกลายเป็นว่าเราช็อคไปเลย ผมว่าถ้าเราเล่นแบบรัดกุม ผมว่าใน 2 เกมที่เหลือน่าจะสนุก เราต้องทำให้ดี อย่างน้อยๆ ก็ทำให้เห็นว่ามีการพัฒนาในสิ่งที่ดี ดังนั้นอาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้”

“เท่าที่คุยกับผู้บริหารสมาคมฯ ก็คือให้ผมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งผมมองว่ามันน่าจะเลยในเรื่องของความกดดันไปแล้ว เราต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อให้คนไทยได้มีความสุขกับการเล่นของน้องๆ”

“บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ทุกคนก็มีความสุข และพร้อมที่จะสู้ในอีก 2 แมตช์ที่เหลือ ซึ่ง 2 เกมนี้ ถ้ามองในเรื่องของแรงกิ้ง เราก็ต้องเล่นแบบถ่อมตัว ถ้าเราไปเปิดแลก มันก็จะเหนื่อย แต่ก็ไม่เน้นรับเสียทีเดียว ซึ่งตรงนี้ไว้ดูในเกมการแข่งขันดีกว่าครับ”

ทั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะประเดิมคุม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน! ทีมชาติไทยปลด ราเยวัช ดัน โค้ชโต่ย-โค้ชโชค คุมทัพแทน
    สมาคมฟุตบอลฯ มีคำสั่งปลด มิโลวาน ราเยวัช พ้นจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทยแล้ว หลังพาทีมพ่าย อินเดีย เละเทะ ให้ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดหญ้าไทย กับ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่คุมทัพ "ช้างศึก" ลุยศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 ที่ยูเออีต่อ
  • 5 ข้อ! วิเคราะห์เน้นๆ ไทยโดนอินเดียอัดพัง เหนื่อยหนักเอเชียนคัพ
    เป็นอะไรที่ช็อกแฟนอย่างมาก หลังจากที่ ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ อินเดีย 1-4 แบบขาดลอย ในเกมประเดิมนาม เอเชียน คัพ 2019 ทำให้ อีก 2 นัดที่เหลือเราต้องเจอกับงานหนักอึ้ง ทีมข่าวสยามสปอร์ต มีบทวิเคราะห์5 ข้อ ของเกมนี้ ส่งตรงจากขอบสนาม จาก ชุ ปรัชญา ที่เกาะติดอยู่ที่ ยูเออี ลองไปติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมนี้
  • ไทยส่งชุดใหญ่"ชนาธิปผนึกธีรศิลป์"นำทัพบู๊โรตีเปิดหัวอช.คัพ
    มิโลวาน ราเยวัช เตรียมเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมอุ่นเครื่องแพ้โอมาน 0-2 ถึง 3 ตำแหน่ง โดยจัด 11 ผู้เล่นที่เจ๋งสุดเต็มอัตราศึกลงสนามนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, อดิศักดิ์ ไกรษร รวมไปถึงอดีตศูนย์จากซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมลงสนามล่าตาข่าย สถิติชี้ชัดไทยไม่แพ้อินเดียกว่า 3 ทศวรรษ แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562 ณ สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม, กรุงอาบูดาบี เวลาไทย 20.30 น. ช่อง 7 เอชดี ยิงสด
  • สื่อนอกคาดการณ์ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ลุยเอเชี่ยน คัพ 2019
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง คาดการณ์ผู้เล่นชุดตัวจริงของทีมชาติไทย ที่จะลงทำศึกเอเชี่ยน คัพ 2019 ณ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยแผนการเล่นคือ 4-2-3-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »