ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ยันหงส์เปลี่ยนทีมยกแผงเพราะจำเป็น พร้อมชมเปาะ ฮูเฟอร์ เจ้าหนูวัย 16 ปี

คล็อปป์ ยันหงส์เปลี่ยนทีมยกแผงเพราะจำเป็น พร้อมชมเปาะ ฮูเฟอร์ เจ้าหนูวัย 16 ปี

Posted 08/01/2019 by ข่าวสด

คล็อปป์ ยันไม่ได้ดูถูกเอฟเอ คัพ หลังหงส์พ่ายหมาป่าตกรอบสาม ชี้เปลี่ยนทีมยกแผงเพราะจำเป็นต้องทำ พร้อมชมเปาะเจ้าหนู ฮูเฟอร์ กองหลังวัย 16 ปี ว่าเล่นได้ดี

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก เผยหลังเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่บุกพ่ายคู่แข่งร่วมลีก “หมาป่า”วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม โดยชี้ว่าทีมจำเป็นต้องเปลี่ยนนักเตะแบบยกชุด

เกมนี้เจ้าถิ่นได้จาก ราอูล คิเมเนซ นาที 38, รูเบน เนเวส นาที 55 ส่วนทีมเยือนได้จาก ดิว็อก โอริกี นาที 51 โดยเกมนี้ลิเวอร์พูลเปลี่ยนนักเตะจากเกมพรีเมียร์ลีกแมตช์ล่าสุดถึง 9 คนเลยทีเดียว

ร้ายไปกว่านั้น เมื่อเกมผ่านแค่ 6 นาที เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย บาดเจ็บต้องออกจากสนาม คล็อปป์จึงตัดสินใจใช้งาน คี-ยานา ฮูเฟอร์ แข้งดาวรุ่งวัยแค่ 16 ปี ลงมาป้องกันแนวรับแทน

คล็อปป์กล่าวว่า “ผมเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งเพราะผมคิดว่าเราต้องทำ ไม่ใช่เพราะผมต้องการ ปัญหาอยู่ที่ว่าเราเล่นด้วยแผนเดิมกับเกมหนักมา 3 นัดติดต่อกัน ดังนั้นชัดเจนว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมมั่นใจว่าคงมีคนฉลาดบางคนจะบอกว่าผมไม่เคารพรายการนี้”

นอกจากนี้ คล็อปป์ยังกล่าวชื่นชมเจ้าหนูฮูเฟอร์ โดยระบุว่า “เขาทำได้ดี เขาลงสนามไปแล้วเล่นได้ดี คุณจะเป็นที่ต้องการของทีมหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณดีพอหรือไม่ โดยไม่เกี่ยวว่าคุณอายุเท่าไหร่ ดังนั้นทุกอย่างจึงไม่มีปัญหาอะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มทั้งคู่!เชลซีฟัดสเปอร์ส "อาซาร์" วัด "เคน" รอบรองฯคาราบาวคัพ PPTV ยิงสด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ลงบัญชาเกมรุกบุกฟัด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมปิดสกกอร์ การันตีความมันระดับ 5 ดาวในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 8 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36
  • วูล์ฟส์ 2-1 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเมาหมัดไม่เลิกหลังบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 โดย เทรนเนอร์คนดังชาวเยอรมัน มีส่วนผิดพลาดเลือกส่งดาวรุ่งลงสนามหลายคนและส่งผลต่อจังหวะการเล่นของทีม ทำให้เป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ลอยลำเข้ารอบต่อไปสำเร็จ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ไข้ขึ้น! คล็อปป์แจงเหตุเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง
    กุนซือหงส์แดงเปิดเผยเหตุผลที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในหลายตำแหน่งเพราะนักเตะเจออาการป่วยเล่นงาน
  • ชักจะแย่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลถูกวูล์ฟส์สอยร่วงเอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จบเส้นทางในศึก เอฟเอ คัพ แค่รอบ 3 เท่านั้น หลังออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเอาจริง ไม่เอาจริง หรือแพ้เพราะส่งแข้งสำรอง+ดาวรุ่งลงเล่น แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ การพ่ายแพ้ติดๆ แบบนี้อาจจะส่งผลต่อความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ และนี่คือผลสอบของบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »