ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งมังกร เฮ 2-1 ,โสมขาวซิวหืดปินส์ ศึกเอเชียนคัพ 2019

แข้งมังกร เฮ 2-1 ,โสมขาวซิวหืดปินส์ ศึกเอเชียนคัพ 2019

Posted 08/01/2019 by Sanook

การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มซี ที่สนาม คลาลิฟา บิน ซาเยด สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ คีร์กีซสถาน

ผลปรากฏว่า คีร์กีซสถาน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก อัคห์ลิดิน อิสราอิลอฟ ใน นาทีที่ 42 จบครึ่งแรก คีร์กีซสถาน พลิกนำ จีน 1-0

ครึ่งหลัง จีน แก้เกมมาดีมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าก่อนจะตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ พาเวล มัตทิอัส ใน นาทีที่ 50 และได้ประตูนำ 2-1 จาก หยู ตาเป่า นาทีที่ 78 ทำให้จบเกม จีน เอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-1 ส่งผลให้ จีน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปจีนจะพบกับฟิลิปปินส์ ส่วน คีร์กีซสถาน จะพบ เกาหลีใต้ ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้

ด้านอีกคู่ในกลุ่มนี้ เกาหลีใต้ พบกับ ฟิลิปปินส์ โดยแข่งที่สนาม อัล มักตูม สเตเดียม

ผลปรากฏว่าเกมนี้มีสกอร์เดียวเกิดขึ้น และก็เป็นฝั่งเกาหลีใต้มาได้ประตูชัยนาทีที่ 67 จาก อุย-โจ ฮวาง ทำให้ เกาหลีใต้ เก็บชัยนัดแรกเบียดเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไปได้ 1-0 รั้งอันดับสองของกลุ่มมีแต้มเท่ากับ จีน

ส่วน กลุ่มดี นัดแรก ระหว่าง อิหร่าน พบ เยเมน ปรากฏว่า อิหร่าน ถล่ม เยเมน 5-0 ประเดิมคว้า3 คะแนนแรกแบบสวยหรู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบ 8 ทีม!ลียงลงเป็นยิงจัดเดอปายอัดสตราส์บูร์กศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ
    บรูโน่ เชเนซิโอ เทรนเนอร์ลียงวัย 52 ปี ฟอร์มร้อนหลังนำทีมไม่แพ้ 5 นัดซ้อน การจัดทัพได้ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ พ้นโทษแบนนำทัพบู๊ ทางด้าน สตราส์บูร์ก ของ เธียร์รี่ โลเร่ย์ ผลงานไม่น้อยหน้า ไม่แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน พร้อมจัด นูโน่ ดา คอสต้า ดับซ่าเจ้าถิ่น ในศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 8 ม.ค. นี้
  • พลิกล็อก! เลสเตอร์บุกพ่ายทีมลีกทู ร่วงเอฟเอ คัพ
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องบอกลา เอฟเอ คัพ ตั้งแต่รอบ 3 เสียแล้ว หลังจัดชุดสำรองบุกไปพ่าย นิวพอร์ท ทีมจากลีกทู 1-2 ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562
  • แมนซิตี้สุดโหด!ยิงถล่มทีมแชมเปี้ยนชิพเละเทะลิ่วเอฟเอคัพสบาย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ไม่รู้อัดอั้นมาจาก ยิงระบายแค้นเต็มสตรีม ถล่มยับ ร็อตเธอร์แฮม ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ไปแบบไม่มีความปราณี 7-0 ลิ่วเข้ารอบสบาย ในเกม ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • 5 ข้อ! วิเคราะห์เน้นๆ ไทยโดนอินเดียอัดพัง เหนื่อยหนักเอเชียนคัพ
    เป็นอะไรที่ช็อกแฟนอย่างมาก หลังจากที่ ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ อินเดีย 1-4 แบบขาดลอย ในเกมประเดิมนาม เอเชียน คัพ 2019 ทำให้ อีก 2 นัดที่เหลือเราต้องเจอกับงานหนักอึ้ง ทีมข่าวสยามสปอร์ต มีบทวิเคราะห์5 ข้อ ของเกมนี้ ส่งตรงจากขอบสนาม จาก ชุ ปรัชญา ที่เกาะติดอยู่ที่ ยูเออี ลองไปติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »