ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วงเอฟเอส่งผลดี!ลิเวอร์พูลได้พักเต็มที่ก่อนบู๊บาเยิร์น

ร่วงเอฟเอส่งผลดี!ลิเวอร์พูลได้พักเต็มที่ก่อนบู๊บาเยิร์น

Posted 08/01/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังพอมีแง่มุมดีๆ หลังตกรอบศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ เหตุทีมจะได้พักเต็มๆ ก่อนสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค และอาจบินลัดฟ้าไปเก็บตัวกันที่ต่างประเทศอีกครั้งในปีนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างหลังจากที่ตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ จากการพ่ายแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ที่โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาจะได้พักอย่างเต็มที่ก่อนลงสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องยุติเส้นทางในเอฟเอ คัพ เอาไว้เพียงแค่รอบ 3 หลังจากถูกทีเด็ดของ ราอูล ฮิเมเนซ และ รูเบน เนเวส ที่ยิงคนละประตูช่วยให้ วูล์ฟส์ คว้าชัย แต่นั่นก็จะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้พักไม่ต้องเตะเกมช่วงสุดสัปดาห์ 2 นัดในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ ขณะที่สโมสรอื่นๆ ลงเล่นในรอบ 4 และรอบ 5 ของถ้วยเอฟเอ คัพ

สำหรับรอบ 4 นั้นจะเล่นกันในช่วงสุดสัปดาห์ของวันเสาร์ที่ 26 มกราคม และรอบ 5 เล่นกันในวันที่ 16/17 กุมภาพันธ์ ซึ่งนั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล จะได้พักเต็มๆ 10 วันก่อนถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยนำลูกทีมบินลัดฟ้าไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่สเปน ซึ่งมีสภาพอากาศอบอุ่นกว่าในอังกฤษ และเขาก็อาจจะเลือกการเตรียมความพร้อมในต่างประเทศอีกครั้งสำหรับเกมฟาดแข้งกับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเหนือเมฆ! ผีพร้อมทุ่มกระชาก "คูตินโญ่" ร่วมทัพ 100 ล้านปอนด์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานข่าวใหญ่ว่า ทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อเพื่อคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • คล็อปป์ ยันหงส์เปลี่ยนทีมยกแผงเพราะจำเป็น พร้อมชมเปาะ ฮูเฟอร์ เจ้าหนูวัย 16 ปี
    คล็อปป์ ยันไม่ได้ดูถูกเอฟเอ คัพ หลังหงส์พ่ายหมาป่าตกรอบสาม ชี้เปลี่ยนทีมยกแผงเพราะจำเป็นต้องทำ พร้อมชมเปาะเจ้าหนู ฮูเฟอร์ กองหลังวัย 16 ปี ว่าเล่นได้ดี
  • จัดเต็มทั้งคู่!เชลซีฟัดสเปอร์ส "อาซาร์" วัด "เคน" รอบรองฯคาราบาวคัพ PPTV ยิงสด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ลงบัญชาเกมรุกบุกฟัด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมปิดสกกอร์ การันตีความมันระดับ 5 ดาวในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 8 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36
  • วูล์ฟส์ 2-1 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเมาหมัดไม่เลิกหลังบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 โดย เทรนเนอร์คนดังชาวเยอรมัน มีส่วนผิดพลาดเลือกส่งดาวรุ่งลงสนามหลายคนและส่งผลต่อจังหวะการเล่นของทีม ทำให้เป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ลอยลำเข้ารอบต่อไปสำเร็จ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »