ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โก ซุลกิ" เปิดใจหลังกลายร่างมาสวมยูนิฟอร์ม "สิงห์เจ้าท่า"

"โก ซุลกิ" เปิดใจหลังกลายร่างมาสวมยูนิฟอร์ม "สิงห์เจ้าท่า"

Posted 08/01/2019 by ไทยรัฐ

"โก ซุลกิ" ห้องเครื่องแดนกิมจิ ออกมาเปิดใจหลังย้ายมาร่วมทีม "การท่าเรือ เอฟซี" สู้ศึกไทยลีกในฤดูกาล 2019 ตั้งเป้าขอพาทีมซิวถ้วยสักใบในปีนี้...

วันที่ 8 ม.ค.62 ความเคลื่อนไหวของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าแข้งระดับคุณภาพทั้งไทยและเทศมากมายถึง 8 คน โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ โก ซุลกิ กองกลางชาวเกาหลีใต้อยู่ในนั้นด้วย

เป็นที่เข้าใจกันว่า โก ซุลกิ เคยค้าแข้งกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไปร่วมทีม อินชอน ยูไนเต็ด สโมสรในศึก เคลีก และล่าสุดย้ายกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้ง

ล่าสุด ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้าน ผมรู้จักนักเตะหลายๆ คนที่เล่นอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาเล่นกับพวกเขาอีกครั้ง สำหรับเป้าหมายของผมหลังย้ายเข้ามาเล่นให้ทีมท่าเรือ คือการช่วยให้ทีมมีถ้วยสักใบในปีนี้ ผมมีความสุขนะที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ผมรู้ว่าแฟนบอลที่นี่คาดหวังให้ผมสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งผมสัญญาว่าจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทีมและแฟนบอลทุกคน ขอบคุณครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรก็เกิดขึ้นได้ !! ธีรศิลป์ แดงดา กระตุ้นเพื่อนโอกาสเข้ารอบยังไม่ปิดตาย
    กัปตันมุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบลืมความผิดหวังจากในเกมแรกให้ไว และกลับมาเตรียมลุยกันต่อในอีก 2 เกมที่เหลือ พร้อมชี้ว่า แม้โอกาสเข้ารอบจะมีไม่มาก แต่ยังไงซะโอกาสก็ยังไม่ได้ปิดตาย เพราะโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 7 มกราคม 2562
  • ลุยต่อ! โค้ชโต่ยประเดิมพาช้างศึกลงซ้อมก่อนดวลบาห์เรน
    กุนซือรักษาการช้างศึก คุมทีมประเดิมฝึกซ้อมที่ นครดูไบ ต่อทันที ก่อนพบกับ บาห์เรน ในเอเชียนคัพ นัดที่สอง ของกลุ่มเอ
  • ด่วน! ทีมชาติไทยปลด ราเยวัช ดัน โค้ชโต่ย-โค้ชโชค คุมทัพแทน
    สมาคมฟุตบอลฯ มีคำสั่งปลด มิโลวาน ราเยวัช พ้นจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทยแล้ว หลังพาทีมพ่าย อินเดีย เละเทะ ให้ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดหญ้าไทย กับ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่คุมทัพ "ช้างศึก" ลุยศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 ที่ยูเออีต่อ
  • ไทยส่งชุดใหญ่"ชนาธิปผนึกธีรศิลป์"นำทัพบู๊โรตีเปิดหัวอช.คัพ
    มิโลวาน ราเยวัช เตรียมเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมอุ่นเครื่องแพ้โอมาน 0-2 ถึง 3 ตำแหน่ง โดยจัด 11 ผู้เล่นที่เจ๋งสุดเต็มอัตราศึกลงสนามนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, อดิศักดิ์ ไกรษร รวมไปถึงอดีตศูนย์จากซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมลงสนามล่าตาข่าย สถิติชี้ชัดไทยไม่แพ้อินเดียกว่า 3 ทศวรรษ แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562 ณ สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม, กรุงอาบูดาบี เวลาไทย 20.30 น. ช่อง 7 เอชดี ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »