ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัว PLAYBOY BUNNY 2019 กับปฏิทินต้อนรับปีใหม่สุดเซ็กซี่

เปิดตัว PLAYBOY BUNNY 2019 กับปฏิทินต้อนรับปีใหม่สุดเซ็กซี่

Posted 08/01/2019 by Sanook

PLAYBOY THAILAND ร้อนแรงตั้งแต่ต้นปี หลังเฟ้นหา Brand ambassador อย่างเข้มข้นช่วงปลายปี 2018 และตอนนี้ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ 10 สาว มากความสามารถ ทั้งรูปร่างหน้าตา และสติปัญญาที่โดดเด่นจนได้รับการคัดเลือกให้เป็น PLAYBOY BUNNY 2019

รักใครเชียร์ใคร อย่าลืมติดตามผลงาน และค้นหาตัวตนของพวกเธอได้ในโซเชียลมีเดียส่วนตัว รับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรัก PLAYBOY BUNNY 2019 ทุกคนอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาวน่าระอุ "บอลลูน" เพิ่มอุณภูมิฮอต ระเบิดความเซ็กซี่บนเขาใหญ่
    ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับไอดอลสาวไซส์บึ้ม บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวลุกขึ้มนมาจัดเต็มความแซ่บให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดปากกันอีกครั้ง ด้วยคอลเลคชั่นภาพถ่ายสุดร้อนแรง ขณะเดินทางไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์บนเขาใหญ่
  • อุ้ม ลักขณา อวดอกชิด อึ๋มทะลุไอจี
    กลับมาสตรองอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา หลังจากเกิดเรื่องราวดราม่าอยู่พักใหญ่ จนต้องพักกายพักใจไปนั่งปฏิบัติธรรม ล่าสุดในอินสตาแกรม อุ้ม ลักขณา สวยสดใสขึ้นมาก กลับมาเป็นอุ้มคนเดิม เพิ่มเติมคือความเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มๆ กับเซ็ทภาพล่าสุดที่อุ้มโพสต์ลงไอจี นอกจากหน้าสวยๆ ก็ยังซูมให้เห็นอกอึ๋มๆ แบบชิดมาก คุณภาพคับจอ และสีผมใหม่สวยแซ่บเข้าอุ้มมาก และยังโพสต์ให้เห็นรอยสักห้าแถวที่สาวอุ้มเลือกสักหนุนดวงด้วย
  • ละลายหนุ่มๆ "ดีเจโซดา" ปล่อยคลิปเล่นน้ำแจกความสดใสรับปีใหม่
    ปีใหม่ทั้งที สาวสวยหุ่นแซ่บ ดีเจโซดา แจกความสดใสครั้งใหม่ โดยล่าสุดเธอโพสต์คลิปเล่นน้ำที่บาหลี งานนี้หนุ่มๆ แห่กดไลค์ให้กับความขาวโอโม่ และรูปร่างที่สมส่วนดูดีไม่เปลี่ยน
  • สวยระดับโลก ลิซ่า แบล็คพิงค์ – ญาญ่า ติดอันดับ ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก ปี 2018
    เป็นประจำทุกปี สำหรับการจัดอันดับผู้หญิงหน้าสวย 100 Most Beautiful Faces ของ TC Candler ซึ่งมีการจัดกันเป็นประจำตลอดระยะเวลาตั้งแต่ปี 1990 โดยครั้งนี้ถือเป็นการจัดอันดับเป็นปีที่ 29 แล้ว ซึ่ง Women Mthai ก็ไม่พลาดนำมาให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »