ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ทัพผสม! "ราฮีม" ผนึก3หน้ายิงเบอร์ตันศึกคาราบาวคัพPPTVยิงสด

แมนซิตี้ทัพผสม! "ราฮีม" ผนึก3หน้ายิงเบอร์ตันศึกคาราบาวคัพPPTVยิงสด

Posted 09/01/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะจัดทีมผสมตัวหลักกับแข้งสำรองโดย ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับ เบอร์ตัน ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 9 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, เวลา : 02.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ
(รอบรองชนะเลิศ นัดแรก)
วันพุธที่ 9 มกราคม 2562
แมนฯ ซิตี้ (2, พรีเมียร์ลีก)   -   เบอร์ตัน (9, ลีก วัน)
ถ่ายทอดสด : PPTV HD, เวลา : 02.45 น.


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ พาทีมถล่มร็อตเธอร์แฮม 7-0 ในเกมเอฟเอ คัพ ล่าสุด เป็นการชนะ 3 นัดติดแล้ว ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจอย่างมาก หลังจากที่สะดุดไปก่อนหน้านั้น

สภาพทีมเกมนี้เป๊ปจะได้ ฟาเบียน เดลฟ์ พ้นโทษแบนกลับมาเสริม ส่วนพวกแกนหลักบางรายที่ได้พักในเกมสุดสัปดาห์อย่าง เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ก็น่าจะคัมแบ็กทั้งหมด

รวมไปถึง อริยาเน็ต มูริช ประตูดาวรุ่งที่ได้โอกาสในถ้วยนี้มาตลอด ก็น่าจะได้เฝ้าเสาแทนมือ 1 อย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส

ส่วนแดนกลางคาดว่าจะจัดชุดผสมเวียนทีมให้บางคนได้เคาะสนิมและฟื้นสภาพไปในตัวทั้ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น และ ริยาด มาห์เรซ มีโอกาสจะได้ลงทั้งหมด

ฟาก ไนเจล คลัฟ กุนซือเบอร์ตัน 1 เดียวจากลีก วัน ในรอบนี้ พาทีมถล่มรอชเดล 4-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว แต่ยังต้องทำงานหนักต่อไปหากหวังจะลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

สภาพทีมเกมนี้คลัฟจะไม่มี สตีเฟ่น ควินน์ ที่เดี้ยงมาจากเกมล่าสุด รวมไปถึง ไคล์ แม็คฟาดซีน และ มาร์วิน ซอร์เดลล์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไร นำโดย มาร์คัส ฮาร์เนสส์ กองหน้าหนุ่มที่ฟอร์มกำลังพีกหลังตะบันแฮตทริกมาในเกมล่าสุด

เช่นเดียวกับ เบน ฟ็อกซ์, เจมี่ อัลเลน - เจค เฮสเค็ธ, สกอตต์ เฟรเซอร์ และ รอสส์ แอ็ตคินส์ น่าจะได้ออกสตาร์ตทั้งหมดเช่นเดียวกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : อริยาเน็ต มูริช - ดานิโล่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, ฟาเบียน เดลฟ์ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น - ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ราฮีม สเตอร์ลิง
ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เบอร์ตัน (4-2-3-1) : แบร็ดลี่ย์ คอลลินส์ - จอห์น เบรย์ฟอร์ด, เจค บักซ์ตัน, เบน เทอร์เนอร์, รีซ ฮัทชินสัน - เบน ฟ็อกซ์, เจมี่ อัลเลน - เจค เฮสเค็ธ, สกอตต์ เฟรเซอร์, รอสส์ แอ็ตคินส์ - มาร์คัส ฮาร์เนสส์
ผู้จัดการทีม : ไนเจล คลัฟ
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »