ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซาอุฯ ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เกาหลีเหนือ 4-0 ประเดิมชัยเอเชียนคัพ

ซาอุฯ ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เกาหลีเหนือ 4-0 ประเดิมชัยเอเชียนคัพ

Posted 09/01/2019 by Sanook

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม อัล มักตูม สเตเดี้ยม เมืองดูไบ ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ เกาหลีเหนือ ผลปรากฏว่า ซาอุดิอาระเบีย ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฮัตตาน บาฮิบรี

นาที 37 ซาอุดิอาระเบีย ขยับหนีเกาหลีเหนือห่างเป็น 2-0 จาก ฮุสเซน อัล โมกาวี และจบครึ่งเเรกด้วยสกอร์ นี้

ครึ่งหลัง นาที70 ซาอุดิอาระเบีย ประตูที่สาม จาก ซาลีม อัล ดอวซารี นาที 87 ซาอุดิอาระเบีย มาได้พังตาข่ายนำเกาหลีเหนือ 4-0 จาก ฟาฮัด อัล มูวัลลัด

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ซาอุดิอาระเบีย ประเดิมสามแต้มแรกในเอเชียน คัพ ด้วยการไล่ถล่ม เกาหลีเหนือ 4-0

สำหรับโปรแกรมนัดที่สองของทั้งสองทีม ซาอุดิอาระเบีย จะพบกับ เลบานอน ในวันที่ 12 มกราคม ขณะที่ เกาหลีเหนือ จะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 13 มกราคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์จ่าย2! บราซิลอุ่นเกือกบุกเชือดซาอุฯนิ่มเท้า
    "เซเลเซา" ฟอร์มแจ่มชนะเกมอุ่นเครื่องมา 3 แมตช์ติดแล้ว หลังล่าสุดบุกไปซิวชัยเหนือเจ้าถิ่น ซาอุดิอารเบีย ที่เหลือ10คนท้ายเกม 2-0 เกมนี้ เนย์มาร์ กัปตันทัพแซมบ้าเล่นได้เด่นจ่ายให้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และอเล็กซ์ ซานโดร ซัดคนละตุง ในเกมกระชับมิตร ที่เมืองริยาด ประเทศซาอุฯ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ของ "เหยี่ยวเขียว" จัดทัพส่งแข้งหน้าใหม่ลงเล่นหลายคน เกมรุกวาง ...
  • เนย์มาร์นำบู๊!บราซิลบุกดวลซาอุดีอาระเบียลับแข้งทีมชาติ
    ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ เทรนเนอร์ ซาอุดีอาระเบีย ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่งแกนหลักลงสนามครบครัน ส่วนทาง บราซิล ของ ตีเต้ เรียกผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาผสมตัวเก๋า แดนหน้าวาง เนย์มาร์ และ คูตินโญ่ สร้างสรรค์เกมบุกเช่นเคย ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 12 ต.ค. นี้ ปรีวิว ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 ซาอุดีอาระเบีย - บราซิล เวลา : 00.45 สนาม : คิง ซาอุด ยูนิเวอร์ซิตี้ สเตเดี้ยม
  • ซาอุดีอาระเบีย 2 - 1 อียิปต์
    ซาอุดีอาระเบีย 2 - 1 อียิปต์
  • เปาแจก2จุดโทษ ซาอุฯ ยิงเลยทดเจ็บแซงคว้าชัย หลังซาลาห์ส่งอียิปต์นำ
    ซาอุดิอาระเบียมาได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พร้อมกับคว้าชัยชนะเป็นเกมแรกในรอบ 12 นัด ในศึกฟุตบอลโลก ขณะที่ อียิปต์ ได้ประตูจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »