ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้อนดูวิวาทะโค้ชทีมท็อป 6 พรีเมียร์ฯพูดถึงความเคลื่อนไหวตลาดหน้าหนาว

ย้อนดูวิวาทะโค้ชทีมท็อป 6 พรีเมียร์ฯพูดถึงความเคลื่อนไหวตลาดหน้าหนาว

Posted 09/01/2019 by siamsport

แฟนบอลแต่ละทีมต่างคาดหวังว่าทีมรักของตัวเองจะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมทีมเพื่อการลุ้นแชมป์หรือลุ้นหนีตกชั้น อย่างไรก็ตาม การซื้อ-ขายก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหารหรือผู้จัดการทีมนั้นๆ ว่าต้องการเสริมใครหรือไม่

ในสกู๊ปนี้เราจะพาแฟนๆทีมท็อป ซิกซ์ ว่าผู้จัดการทีมแต่ละคน เคยพูดอะไรเกี่ยวกับการซื้อ-ขายช่วงตลาดหน้าหนาวนี้อย่างไรกันบ้าง

อูไน เอเมรี่ (อาร์เซน่อล)

อาร์เซน่อลคาดหวังกับตลาดนี้เป็นอย่างมาก เนื่อด้วยปัญหาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นร็อบ โฮลดิ้ง หรือแดนนี่ เวลเบ็ค ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม

"ตลาดซื้อขายมันช่วยคุณได้"

"โดยเฉพาะถ้ามีผู้เล่นคนไหนสามารถเข้ามาช่วยเราได้ สโมสรต้องมองหาเข้ามา" อูไน เอเมรี่ กล่าวไว้เมื่อต้นเดือนมกราคม

เมาริซิโอ ซาร์รี่ (เชลซี)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงทำงานหนักต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นที่เขามีตอนนี้ปรับตัวเข้ากับระบบสไตล์การเล่นของเขาแต่สโมสรก็ยังต้องหาใครสักคนเพิ่มเข้ามาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองหน้า

"เราต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ ไม่ใช่เพราะของเก่ามันไม่ดีนะแต่มันยังไม่ลงตัวกับแนวทางเล่น"

"คุณอาจต้องการผู้เล่นสักคนหนึ่ง แต่คุณไม่สามารถจะซื้อผู้เล่นทั้งทีมโดยปราศจากปัญหา ปัญหานั้นจริงๆก็เหมือนกันแหละ"

"คุณจำเป็นต้องสร้างความคิดใหม่ๆและสไตล์การเล่น ตอนนี้เรามีศักยภาพประมาณ 95% ส่วนอีก 5% ที่เหลือคือผู้เล่นหน้าใหม่" ซาร์รี่ กล่าวไว้เมื่อเดือน ธันวาคม

เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล)

ตอนนี้ลิเวอร์พูล เหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ระดับซีเนียร์เหลือเพียงคนเดียวเท่านั้น คือเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังล่าสุดเดยัน ลอฟเรน เพิ่งเจ็บแฮมสตริง จากเกมเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยพูดเอาไว้ก่อนที่ลอฟเรนจะบาดเจ็บไว้ว่า "เราจะไม่ซื้อกองหลังเพียงเพื่อมาเล่นเกมนัดสองนัดหรอก"

"ถ้าเราจะคิดถึงการคว้านักเตะใหม่แล้วล่ะก็มันต้องบ้าเอามากๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้หวังเป็นเช่นนั้น"

"ณ ตอนนี้ ทีมเราเหมือนดูมีปัญหานะ แต่มันคือการบาดเจ็บแค่เท่านั้น"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (แมนฯซิตี้)

แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสวยหรู แต่ปัญหาของแมนฯซิตี้ ก็มีอยู่บ้างคือการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์, เบ็นฌาแม็ง เม็นดี้ และ เคลาดิโอ บราโว่ ขณะที่ เบร์นาโด ซิลวา, ดาบิด ซิลบา, แฟร์นันดินโญ่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็เริ่มมีปัญหาบาดเจ็บบ้างในช่วงเดือนที่ผ่านมา

แต่สำหรับเรื่องนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เรือใบสีฟ้า ยังปฎิเสธข่าวลือเกี่ยวกับตลาดหน้าหนาวนี้ โดยบอกผ่านสื่อว่า "เราจะไม่ซื้อใครทั้งนั้น" เป็นอันจบข่าว

โอเล่ กุนนาร์  โซลชา (แมนฯยูไนเต็ด)

แม้จะเป็นเพียงการคุมทีมชั่วคราวจนถึงจบฤดูกาลนี้ แต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังพูดถึงการเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ "สโมสรอาจมีแผนดึงนักเตะเข้ามา"

"คุณไม่สามารถกำหนดได้หรอก แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขา(บอร์ดบริหาร)มีแผนอยู่"

"เรามีโครงสร้างทีมที่ดีอยู่แล้ว ดังนั้นก็ย่อมมีเป้าหมาย ผมมีหน้าที่เพียงคอยแนะว่าคนไหนดีหรือไม่ดี เท่านั้น" โซลชา พยายามอธิบายว่าตัวเขาไม่มีอำนาจในการซื้อนักเตะเพราะมันขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารอย่างเอ็ด วู้ดเวิร์ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (สเปอร์ส)

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สเปอร์ส ไม่ได้ใช้เงินเลยในตลาดซื้อ-ขาย และในตลาดหน้าหนาวนี้ โปเช็ตติโน่ ก็ปิดความหวังของแฟนไก่ว่าจะมีใครเข้ามาเสริมทีมหรือไม่

"เขาถามผมว่า ผมจะใช้เงินไหม ผมตอบเลยว่า ผมไม่มีเงิน!" กุนซือหนุ่มตอบคำถามที่ว่าจะมีใครเข้ามาเสริมทัพหรือไม่ เมื่อเดือนธันวาคม

"สิ่งเดียวที่ต้องเข้าใจคือ ท็อตแน่ม มีสนามใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามที่ดีสุดในโลก ด้วยสิ่งที่เรามี และดาเนียล เลวี่ ก็กำลังทำสิ่งนั้นด้วยสิ่งที่เรามีเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »