ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?แมนยูยื่นแล้ว54ล.ปอนด์ล่าสคริเนียร์

เอาจริง?แมนยูยื่นแล้ว54ล.ปอนด์ล่าสคริเนียร์

Posted 10/01/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดมีข่าวทาบซื้อแล้วด้วยวงเงิน 54 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,322 ล้านบาท) ไปให้ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกีย มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

การเสริมแนวรับยังคงเป็นเป้าหมายอันดับแรกสำหรับ "ปีศาจแดง" ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวเกี่ยวโยงกับผู้เล่นหลายคน อาทิเช่น คอสตาส มาโนลาส ปราการหลัง อาแอส โรม่า และ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ นาโปลี แต่ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลองทาบซื้อ สคริเนียร์ จาก "งูใหญ่" แล้ว ด้วยวงเงิน 54 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ สคริเนียร์ โชว์ฟอร์มกับ อินเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีก 3 ปีครึ่ง และที่ผ่านมาเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า และ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดมากไปไหม ? 3 จังหวะสำคัญอาจส่งผล ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ลีก
    หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นซีซั่น ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องว่าคู่ควรที่จะท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดย "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างสุดยอด และมีแต้มนำ "เรือใบสีฟ้า" ถึง 7 คะแนน ก่อนที่ทั้งสองทีมต้องมาดวลกันในแมตช์ต้อนรับปีกุน
  • ย้อนดูวิวาทะโค้ชทีมท็อป 6 พรีเมียร์ฯพูดถึงความเคลื่อนไหวตลาดหน้าหนาว
    แฟนบอลแต่ละทีมต่างคาดหวังว่าทีมรักของตัวเองจะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมทีมเพื่อการลุ้นแชมป์หรือลุ้นหนีตกชั้น อย่างไรก็ตาม การซื้อ-ขายก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหารหรือผู้จัดการทีมนั้นๆ ว่าต้องการเสริมใครหรือไม่
  • โซลชาร์ กระตุ้นแข้ง แมนยู อย่ามัวเห็นแก่เพื่อนต้องสู้กันให้สุดแม้แต่ในสนามซ้อม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เอาจริงเอาจังในการซ้อมมากกว่านี้ ซึ่งตนรับได้หากมีการกระทบกระทั่งกันบ้างในสนามซ้อม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562
  • คนแรกลีกผู้ดี!โซลชาสร้างสถิติชนะผลต่าง2ลูก5นัดแรก
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนเดียวที่พาทีมชนะด้วยผลต่าง 2 ลูกขึ้นไปได้ใน 5 นัดแรกของการคุมทีม เมื่อนับตั้งแต่ตอนที่ลีกเมืองผู้ดีถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1888 โดยที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทำทีมชนะด้วยผลต่าง 2 ลูกขึ้นไปได้มากกว่า 3 นัดแรกของการคุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »